Tư vấn hỗ trợ

0775.333.555

BẬT MÍ CÁCH LÀM TRẮNG RĂNG BỊ Ố VÀNG NGAY TẠI NHÀ

Răng bị ố vàng khiều nhiều người tìm nhiều cách để hàm răng trắng sáng hơn, tự tin hơn mỗi khi cười. Những cách làm trắng răng từ những nguyên liệu tự nhiên dưới đây sẽ giúp làm trắng răng hiệu quả ngay tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.
Sử dụng baking soda
Baking soda là một trong những nguyên liệu quen thuộc được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày cũng như trong lĩnh vực làm đẹp. Bạn chỉ cần trộn 1 lượng nhỏ bột baking soda với kém đánh răng và chải lên răng một cách nhẹ nhàng. Súc miệng bằng nước sạch hoặc nước muối.

Sử dụng chanh và muối
Sử dụng chanh và muối là giải pháp tẩy trắng răng và giúp răng bị ố vàng cực kỳ hiệu quả. Bởi chanh và muối vừa có tác dụng sát khuẩn, làm sạch mảng bám và tẩy trắng răng, làm sạch vết ố vàng trên răng. Bạn chỉ cần trộn chút muối cùng với nước cốt canh. Súc miệng sạch với nước và ngậm hỗn hợp muối cùng với nước cốt chanh. Sau khoảng 5 phút thì súc miệng lại với nước sạch.

Sử dụng kem đánh răng
Để giúp răng trắng sáng hơn, loại bỏ ố vàng hãy sử dụng các loại kem đánh răng có khả năng làm trắng răng. Tuy nhiên, khi sử dụng kem đánh răng nên sử dụng loại kem đánh răng có nguồn gốc rõ ràng, tránh sử dụng dòng kem đánh răng chứa quá nhiều chất tẩy trắng.

Dâu tây
Dâu tây không chỉ là loại quả được nhiều người yêu thích mà còn là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong việc làm sạch răng bị ố vàng.  Bởi dâu tây có thể làm trắng răng, sạch vết ố vàng trên răng bởi có chứa enzyme hay acid malic có khả năng làm trắng. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu hàm lượng vitamin C cao nên cũng có tác dụng tiêu diệt tác nhân gây viêm, làm răng sạch và chắc khỏe hơn. Cách sử dụng dâu tây để làm sạch vết ố vàng trên răng cũng khá đơn giản. Sau khi vệ sinh răng miệng sạch hãy bổ dôi quả dâu tây, chà xát nhẹ nhàng trên răng. Để trong 5 phút và súc miệng lại với nước sạch

Mật ong
Bạn có biết mật ong có nhiều vitamin, khoáng chất, canxi, chất ngừa oxy hóa,… nên có tác dụng tẩy sạch vết ố vàng, răng chắc khỏe và sáng hơn. Sau khi làm sạch răng miệng hãy lấy  2 thìa mật ong cho vào bàn chải đánh răng, chà trực tiếp lên răng và súc miệng lại với nước sạch.

Vỏ chuối
Vỏ chuối có chứa lượng lớn vitamin D cùng với hoạt chất giúp khử vết ố vàng trên răng. Sau khi đánh răng sạch hãy lấy ruột của vỏ chuối xát lên răng và để trong 5 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Sử dụng oxy già
Hydrogen peroxide được sử dụng như một chất khử trùng và tẩy trắng. Khi sử dụng oxy già giúp răng sáng đều màu hơn mà không gây hại men răng, làm sạch các mảng bám trên răng.

Sử dụng dầu dừa
Dầu dừa có nhiều dưỡng chất đặc biệt giúp ngừa oxy hóa, ngăn vi khuẩn liên cầu gây hôi miệng, răng vàng, răng sáng bóng hơn. Sau khi làm sạch răng lấy 2 thìa dầu dừa súc miệng và ngậm trong khoảng 120 giây. Súc miệng lại bằng nước muối pha loãng.

Sử dụng lá ổi
Lá ổi có chứa nhiều oxalic,…giúp răng trắng sáng đều màu và làm sạch mảng bám. Bạn chỉ cần nhai lá ổi 5 phút sau đó súc miệng sạch với nước sạch. Cách khác bạn có thể sử dụng lá ổi non giã nát thêm một chút nước ấm cùng với muối trộn đều rồi bôi lên răng để trong 5 phút và súc miệng lại với nước sạch.

Giấy bạc
Sử dụng giấy bạc để làm trắng răng, sạch vết ố vàng trên răng là điều khá mới với nhiều người nhưng đã được nhiều người áp dụng và cho kết quả. Về bản chất thì cách này chính là sử dụng baking soda và bọc giấy bạc bên ngoài, sử dụng giấy bạc giúp quá trình làm trắng của baking soda trở nên hiệu quả hơn. Cách làm cũng khá đơn giản chỉ cần chuẩn bị 2 thìa baking soda, giấy bạc, muối, kem đánh răng trộn đều với nhau. Sau khi súc miệng sạch dùng bàn chải đánh răng quét hỗn hợp lên răng và dùng giấy bạc bọc kín trong khoảng 20 phút, sau đó súc miệng lại với nước sạch.

Cà chua
Cà chua chứa nhiều vitamin C, là chất có thể làm sáng răng tối ưu, ngừa hình thành mảng bám và giúp răng khỏe mạnh hơn. Sau khi làm sạch răng miệng, cắt cà chua từng miếng rồi chà lên răng và duy trì 5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch.

Sử dụng cau
Cau có chứa nhiều Tannic, Acid Galic,…có khả năng ngừa vi khuẩn gây hại, giúp tẩy trắng, làm răng sáng đều màu hơn. Để tẩy sạch vết ố vàng trên răng bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả cau xanh, sau khi làm sạch miệng hãy chà miếng cau đã bổ lên răng, kẽ răng Sau khoảng 5 phút súc miệng lại với nước thường.

Giấm táo
Giấm táo chứa enzyme có tên acid axetic có tác dụng giúp làm răng sáng lên, làm sạch vết ố trên răng khi các bạn ăn các loại thực phẩm có màu đậm. Cách làm sạch răng với giấm táo cũng khá đơn giản chỉ cần ngậm 1-2 thìa giấm táo và dùng bàn chải chà khắp miệng rồi súc lại với nước sạch là được.
Nguồn : Sưu tầm !
Danh mục
Danh sách so sánh