Tư vấn hỗ trợ

0775.333.555

CÁCH LÀM PHỞ XÀO BÒ GIÒN NGON TUYỆT ĐỈNH

Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với món phở nước truyền thống và muốn tìm kiếm làn gió mới để thay đổi khẩu vị thì đừng bỏ qua cách làm phở xào với phiên bản siêu hấp dẫn được chia sẻ từ Thủ Đô Mart dưới đây. Từng sợi bánh phở hài hòa trong nước xốt đậm đà chắc chắn sẽ chinh phục bạn.
Phở xào bò có cách làm không quá cầu kỳ nhưng hương vị mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn ngất ngây. Cùng với đó là sự kết hợp từ nhiều nguyên liệu thịt và rau củ còn mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào. Thật tuyệt khi thưởng thức một món ăn vừa ngon vừa bổ phải không nào?

Cách làm phở xào giòn với thịt bò siêu ngon cho ngày mới hoàn hảo

Nguyên liệu
300g bánh phở, 200g thịt nạc bò, ½ củ hành tây, 100g bông hẹ, ½ củ cà rốt, Tỏi băm, ớt băm, 1/2 chén nước dùng gà, Gia vị: Bột ngọt, nước tương, giấm gạo, tiêu xay, bột năng, đường,…

Học nhanh cách làm phở xào giòn
  • Đặt chảo chống dính lên bếp, đun nóng ít dầu ăn rồi cho 500g bánh phở (trụng mềm trước nếu bạn mua bánh phở khô) vào chảo và dàn đều. Hạ lửa vừa, chiên trong 3 phút, nếu thấy mặt dưới bánh phở chuyển màu vàng, bạn nhanh tay lật bánh lại và tiếp tục chiên đến khi phở vàng giòn 2 mặt. Sau đó lấy bánh ra đĩa.
  • Dùng lại chảo đó, phi thơm tỏi băm, cho 300g thịt bò cắt nhỏ vào xào. Khi thấy thịt vừa săn lại, bạn cho 200g cải thìa, ½ củ cà rốt, 10g nấm hương,100g cà chua đã sơ chế vào xào chung. Nêm thêm 1 muỗng canh dầu hào, 1,5 muỗng cà phê hạt nêm, 2 muỗng cà phê đường, 1 muỗng canh nước tương, 5 muỗng canh nước và trộn đều.
  • Tiếp tục cho 2 muỗng canh hỗn hợp nước bột năng vào chảo và đảo đều. Đợi đến khi các nguyên liệu chín, bạn tắt bếp và trút ra đĩa bánh phở giòn vừa làm là hoàn thành.
Nguồn : Sưu tầm !
Danh mục
Danh sách so sánh