Tư vấn hỗ trợ

0775.333.555

MIRACLE POWER FOR INFINITE RICHES - SỨC MẠNH KỲ DIỆU CHO SỰ GIÀU CÓ VÔ HẠN

Tác giả: Joseph Murphy
Dịch giả: Turing
Mở Đầu
Bạn đã bao giờ tự hỏi mình những câu hỏi này chưa?
  • Tại sao một người rất giàu và một người khác lại rất nghèo?
  • Tại sao một người thành công trong kinh doanh trong khi một người khác thất bại trong cùng một mảng kinh doanh đó?
  • Tại sao một người cầu nguyện cho sự giàu có nhưng không nhận được câu trả lời và một thành viên khác trong gia đình anh ta cầu nguyện và nhận được kết quả ngay lập tức?
  • Tại sao một người sử dụng lời khẳng định cho tiền bạc và thành công nhưng trở nên nghèo hơn và một người khác sử dụng cùng một lời khẳng định và nhận được kết quả tuyệt vời?
  • Tại sao một người đang cố gắng bán nhà hoặc tài sản của mình trong một năm hoặc hơn nhưng không thành công trong khi hàng xóm của anh ta bán nhà và tài sản của mình chỉ trong vài ngày?
  • Tại sao một người trở thành một nhà bán hàng trong một khu vực cụ thể và một người khác trong cùng khu vực lại thất bại?
  • Tại sao một người đi lên nấc thang trong nghề nghiệp của mình trong khi một người khác có bằng cấp ngang bằng và làm việc chăm chỉ cả đời nhưng không đạt được bất cứ điều gì lớn lao?
  • Tại sao một người có tất cả số tiền anh ta cần để hoàn thành mục tiêu của mình trong khi một người khác không thể kiếm đủ sống?
  • Tại sao nhiều người theo đạo, tốt bụng, tử tế lại luôn thiếu tiền và những người khác cũng theo đạo lại có tất cả số tiền họ cần và sử dụng nó một cách khôn ngoan?
  • Tại sao nhiều người vô thần, bất khả tri và phi tôn giáo thành công, thịnh vượng, trở nên giàu có vô cùng và được hưởng sức khỏe rạng rỡ trong khi cùng lúc nhiều người theo tôn giáo, tốt bụng, tử tế, đạo đức, đứng đắn phải chịu bệnh tật, thiếu thốn, nghèo khổ?
  • Tại sao một số người cho đi và không bao giờ nhận lại trong khi những người khác cho đi và họ nhận lại một cách bội thu?
  • Tại sao một người sở hữu một ngôi nhà đẹp, sang trọng trong khi một người khác sống trong khu ổ chuột hoặc một ngôi nhà đổ nát?
  • Tại sao người giàu trở nên giàu hơn và người nghèo lại nghèo hơn?
  • Tại sao một cô gái lại kết hôn hạnh phúc và có một cuộc sống giàu có trong khi một cô gái khác thì cô đơn và tuyệt vọng?
  • Tại sao niềm tin của một người làm cho anh ta giàu có và niềm tin của người kia làm cho anh ta nghèo, bệnh tật và thất bại trong cuộc sống?
Cuốn sách này trả lời tất cả các câu hỏi đã nói ở trên, rất thực tế và dễ dàng thực hành. Nó dành cho tất cả những ai muốn trải nghiệm sự giàu có vốn đã ở xung quanh họ. Bạn đang ở đây để có một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc và có tất cả số tiền bạn cần để làm bất cứ điều gì bạn muốn ở bất cứ thời điểm nào. Tiền nên được lưu chuyển tự do trong cuộc sống của bạn và luôn luôn có một khoản thặng dư dành cho bạn.

Bạn có thể nhận được kết quả ngay lập tức bằng cách sử dụng quy luật của tâm thức của bạn theo cách đúng đắn. Có những kỹ thuật đơn giản, thực tế và các chương trình dễ làm theo trong mỗi chương của cuốn sách này, cho phép bạn đưa vào thực hành ngay lập tức nghệ thuật sống một cuộc sống vinh quang, giàu có và thịnh vượng. Bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn chi tiết cách làm thế nào để trở nên giàu có. Bạn sẽ tìm thấy nhiều ví dụ về những người đàn ông và phụ nữ trong cuốn sách này, những người không một xu dính túi, vô gia cư, thất nghiệp nhưng đã học được cách khai thác kho báu trong tiềm thức của họ và tìm thấy vị trí thực sự của mình trong cuộc sống, từ đó thu hút tất cả sự giàu có mà họ cần để sống một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc và thịnh vượng.

Khi viết nhiều chương của cuốn sách này, trong tâm trí tôi xuất hiện người bán hàng, nhân viên dọn dẹp nhà hàng, bà nội trợ, người viết tốc ký, doanh nhân, nhân viên bán hàng sau quầy, chuyên gia, sinh viên, thực tập sinh trong bệnh viện và tất cả những người cần tiền và muốn có tiền để thực hiện ước mơ, khát vọng và hoài bão trong cuộc sống. Do đó, bạn sẽ thấy mỗi chương chứa đựng vô số kỹ thuật đơn giản và thực tế, những việc cần làm và cách thực hiện, để thấm nhuần tiềm thức của bạn và để biết rằng bất cứ khi nào bạn tạo dấu ấn về sự giàu có một cách đúng đắn vào tiềm thức của bạn, bạn sẽ nhất định trải nghiệm sự giàu có đang chờ bạn trên màn hình không gian vũ trụ. Thật đơn giản để trở nên giàu có!

Tất cả các trường hợp được nêu trong cuốn sách này là của những người đàn ông và phụ nữ ở đất nước này và cả ở những vùng đất khác vượt đại dương (vì sách của tôi được xuất bản bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau), những người này đều trở nên giàu có và thành công nhờ sử dụng quy luật tinh thần và tâm linh được mô tả chi tiết. Những người đàn ông và phụ nữ này theo nhiều tín ngưỡng và tôn giáo khác nhau, và có nhiều người chắc chắn là vô thần và bất khả tri! Tuy nhiên, bằng cách áp dụng các lực lượng quyền năng vô danh được nêu trong cuốn sách này, họ đã phát triển một cách tuyệt vời và trở thành những con người hoàn toàn khác, và tận hưởng sự giàu có của một cuộc sống thịnh vượng thực sự.

Thông qua những lá thư và những cuộc trò chuyện cá nhân,tôi biết được rằng những người này đến từ mọi khung thu nhập, nhiều người bị phá sản và không một xu dính túi, và từ mọi tầng bậc xã hội. Tất cả những người đàn ông và phụ nữ này đã tích lũy được sự giàu có và đạt được mục tiêu mong muốn trong cuộc sống bằng cách sử dụng sức mạnh của tiềm thức của họ theo cách đúng đắn. Kết quả là họ luôn chinh phục mọi trở ngại để có được sự giàu có không giới hạn.

Điểm độc đáo của cuốn sách này
Bạn sẽ ngạc nhiên về tính thực tế của cuốn sách này. Cuốn sách trình bày các công thức và kỹ thuật đơn giản, có thể sử dụng mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng trong thế giới công việc của mình. Các điểm đặc biệt của cuốn sách này sẽ khai sáng, hấp dẫn và tiết lộ cho bạn lý do tại sao đôi khi nhiều người lại trái ngược với những gì họ cầu nguyện. Cuốn sách này cũng sẽ chỉ ra cho bạn rõ ràng lý do tại sao.

Lời than vãn qua năm tháng mà bạn thường nghe là: “Tại sao tôi lại cầu nguyện và cầu nguyện mà tôi không nhận được câu trả lời?” Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời đơn giản cho những lời than trách phổ biến này. Nhiều chương trình, công thức và kỹ thuật đơn giản để thấm nhuần tiềm thức của bạn và nhận được câu trả lời đúng khiến cho cuốn sách này trở nên đặc biệt giá trị trong việc trích xuất từ ​​kho báu vĩnh cửu trong bạn tất cả những sự giàu có mà bạn cần - tinh thần, tâm linh, vật chất và tài chính - cho phép bạn có một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc, giàu có và vui vẻ. Vũ Trụ đã cho bạn dư dả tất cả mọi thứ để tận hưởng.

Một số điểm nổi bật của cuốn sách
Sau đây chỉ là một số trong nhiều điểm nổi bật của cuốn sách này:
  • Làm thế nào một kỹ sư bị mắc kẹt vấn đề tài chính đã phá vỡ lời nguyền, và chỉ sau vài ngày đã kiếm được 25.000 đô la, điều này đã giải quyết vấn đề của anh ta (trang 28).
  • Làm thế nào một nhà môi giới nữ trẻ thành công tuyệt vời bằng cách duy trì một bức tranh tinh thần về sự thành công và giàu có (trang 30).
  • Lý do tại sao một số người không nhận được câu trả lời từ tiềm thức của họ và cách khắc phục điều này (trang 67-69).
  • Làm thế nào một thư ký trẻ vẽ ra một bản đồ kho báu và nhận được 50.000 đô la ngoài mong đợi, một chuyến đi vòng quanh thế giới, kết hôn với một người đàn ông tuyệt vời và bây giờ có một ngôi nhà đẹp lộng lẫy (trang 96).
  • Làm thế nào một góa phụ cố gắng bán nhà không thành công trong hơn một năm, nhưng bằng cách làm theo hướng dẫn trong cuốn sách này, trong vòng ba ngày đã nhận được 100.000 đô la cho ngôi nhà, đó là mức giá đầy đủ mà bà ấy muốn (trang 97).
  • Làm thế nào một người đàn ông làm theo hướng dẫn sử dụng Làm Chủ Hình Ảnh và phát hiện ra một giếng dầu, đã sở hữu một biệt thự đẹp, bốn chiếc ô tô và trong ba tháng đã có tài sản nửa triệu đô la. Có câu: “Ai kiên trì sẽ được trao vương miện” (trang 102).
  • Làm thế nào một nhân viên bán hàng với triển vọng mờ mịt cho tương lai đã trở thành người quản lý bán hàng với mức thu nhập 30.000 đô la cộng với nhiều lợi ích khác. Ông đã thực hành kỹ thuật hình ảnh tư tưởng trong cuốn sách này (trang 83-84).
Có một cách đơn giản, thiết thực, hợp lý và khoa học luôn giúp bạn có tất cả những điều tốt đẹp của cuộc sống và tất cả số tiền bạn cần cho bản thân và gia đình. Tôi muốn nói một cách tích cực, chắc chắn, không nghi ngờ gì và dứt khoát rằng bằng cách sử dụng các hướng dẫn trong cuốn sách này, bạn sẽ gặt hái được thành quả của một cuộc sống giàu có, hạnh phúc và thành công mà bạn muốn cho chính mình.

Hãy để cuốn sách này hướng dẫn bạn. Đọc qua nó nhiều lần, làm chính xác như nó nói, và bạn sẽ mở ra cánh cửa cho sự giàu có tuyệt vời đang chờ đợi bạn, cộng với một cuộc sống cao quý hơn, tốt đẹp hơn và thỏa mãn hơn. Từ trang này trở đi, chúng ta cùng tiến tới trong ánh sáng của kiến ​​thức khả thi thực sự, và tất cả bóng tối của sự sợ hãi, thất bại bạn đã trải qua, đột nhiên biến mất. Rồi như phép màu của phép màu, bạn là người giàu có mà bạn luôn muốn trở thành.

Chương Một
BÍ MẬT CỦA SỨC MẠNH KỲ DIỆU CHO SỰ GIÀU CÓ VÔ HẠN

Giàu có là quyền mà khi sinh ra bạn đã có, điều đó có nghĩa là bạn ở đây để thể hiện sự viên mãn trong mọi mặt của một cuộc sống vinh quang. Bạn tồn tại trên trái đất để sống một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ và vinh quang; nói cách khác, là một cuộc sống thịnh vượng hơn. Sự giàu có vô hạn có ở khắp nơi, và bạn nên bắt đầu nhận ra rằng kho báu vô tận nằm trong sâu thẳm tiềm thức của chính bạn. Hãy bắt đầu ngay bây giờ để khai thác mọi thứ bạn cần từ mỏ vàng kỳ diệu đó - tiền bạc, bạn bè, một ngôi nhà xinh xắn, sắc đẹp, sự đồng hành và tất cả các phước lành của cuộc sống. Bất cứ điều gì bạn muốn, bạn đều có thể lấy ra ngay khi bạn áp dụng kỹ thuật phù hợp, tức là khi bạn áp dụng “bí quyết” của thành tựu.

Dave Howe, một người bạn cũ của tôi, kể cho tôi nghe về hai nhà địa chất đã tốt nghiệp cùng trường và được nuôi dưỡng trong cùng một thị trấn. Một người biết về kho báu vô tận của tâm trí mình; người kia thì không, anh ta phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài như hình dáng, điều kiện và địa hình chung của đất. Nhà địa chất này đã dành ba tuần ở một khu vực nhất định ở Utah với tất cả các thiết bị hiện đại của nghề nghiệp của mình và không tìm thấy gì. Nhà địa chất còn lại với thiết bị tinh thần phù hợp theo dõi trong cùng khu vực và trong một giờ đồng hồ đầu tiên đã tìm thấy một mạch uranium và mạch bạc.

Sự giàu có, thịnh vượng nằm ở đâu? Tôi tin bạn sẽ kết luận rằng sự giàu có thực sự nằm trong suy nghĩ của nhà địa chất thứ hai, người tin vào một nguyên tắc chỉ đạo trong tiềm thức của mình, điều này sẽ đưa anh ta đến với sự giàu có tiềm ẩn.

Bí Mật Vĩ Đại Nhất Của Thế Giới
Một người đàn ông gần đây đã nói với tôi rằng bí mật vĩ đại nhất được tiết lộ ngày hôm nay là trong lĩnh vực di truyền, và do đó, hệ quả là khoa học hiện đại có thể thay đổi các gen cơ bản của con người để chúng ta có thể tạo ra nhiều Einsteins, Beethovens, Edisons,... như chúng ta muốn. Anh ta đã thất bại trong việc nhìn thấy Vũ Trụ đang ở trong mỗi con người, vốn không thể thay đổi; ngày hôm qua, hôm nay và mãi mãi về sau vẫn y hệt. Con người vốn dĩ vĩ đại hơn cả cơ thể của mình, đặc điểm di truyền của mình, cây gia đình của mình và màu da, mắt và hình dáng cơ thể của mình.

Con người chỉ được biến đổi bởi duy nhất một cách, và đó là bằng sự biến đổi của tâm trí mình. Hãy biến đổi bằng cách làm mới tâm trí của bạn (Rôma 12: 2). Những người khác nói rằng du lịch không gian vũ trụ và phân hạch hạt nhân đại diện cho những bí mật lớn nhất của thời đại chúng ta. Bí mật lớn nhất thực sự là Vũ Trụ ở trong con người, có nghĩa là trí thông minh vô hạn, trí tuệ vô biên, sức mạnh vô hạn, tình yêu vô hạn và câu trả lời cho mọi vấn đề dưới ánh mặt trời đều bị khóa trong tiềm thức của chính chúng ta.

Con người đang tìm kiếm bí mật lớn nhất trên thế giới ở khắp mọi nơi, nhưng lại không tìm kiếm trong chính anh ta. Ngay bây giờ hãy bắt đầu khai thác những sức mạnh to lớn này trong bạn, và bạn sẽ bắt đầu có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc dựa trên... Vũ Trụ ban cho chúng ta dư dả mọi thứ để tận hưởng.

Quyền Trở Nên Giàu Có Của Bạn
Mong muốn sự thịnh vượng, thành công, thành tích và sự công nhận trong cuộc sống là một điều hết sức bình thường và tự nhiên. Bạn nên có tất cả số tiền bạn cần để làm những gì bạn muốn vào bất cứ khi nào. Không có đức hạnh gì trong nghèo khó cả vì nghèo khó là một căn bệnh tâm thần, và nó nên được xóa bỏ khỏi mặt đất. Giàu có là một trạng thái của tâm trí; tương tự như vậy, nghèo khó cũng là một trạng thái của tâm trí. Chúng ta sẽ không bao giờ có thể xóa sổ tất cả các khu ổ chuột trên thế giới cho đến khi chúng ta quét sạch những khu ổ chuột và niềm tin về nghèo khó và thiếu thốn trong tâm trí của con người.

Trong quá trình tư vấn riêng và khi nói chuyện với những người ở những vùng đất xa lạ cũng như trong các cuộc phỏng vấn với những người theo dõi các bài giảng của tôi, cả trong và ngoài nước, tôi nghe thấy sự khiên cưỡng cũ kỹ không đổi: “Giờ mà có 25.000 hay 50.000 đô la là đời tôi sẽ khác.” Tất nhiên, những người này mắc chứng xấu hổ và bị khuyết tật về tài chính. Họ không nhận ra rằng sự giàu có thực sự là một hình ảnh tư duy trong tâm trí và nếu họ làm theo các kỹ thuật đơn giản như được nêu trong cuốn sách này, bằng cách sử dụng tiềm thức của họ, sự giàu có sẽ chảy vào cuộc sống của họ một cách dồi dào.

Đó là quyền của bạn và của gia đình bạn để có thức ăn ngon, quần áo đẹp, một ngôi nhà lý tưởng và tất cả số tiền bạn cần để mua những thứ tốt đẹp của cuộc sống. Bạn cần một khoảng thời gian mỗi ngày để thiền, cầu nguyện, thư giãn và giải trí, và thời gian và phương tiện cần thiết nên có sẵn cho bạn. Trở nên thịnh vượng có nghĩa là bạn bắt đầu thăng tiến về tinh thần, tâm linh, trí tuệ, xã hội, tài chính và tất cả các mặt cuộc sống.

Ông Ấy Đã Khám Phá Ra Sự Giàu Có Trong Tâm Trí Mình
Gần đây tôi đã nói chuyện với một người đàn ông nói rằng ông ấy đã gặp phải một điều xui xẻo và bất hạnh. Ông sở hữu một ngôi nhà, nhưng nó đã được thế chấp cho chuồng trại. Ông không có đủ tiền để mua những nhu yếu phẩm cơ bản của cuộc sống cho gia đình. Ngoài ra, ông ấy còn không thể thanh toán nổi khoản thế chấp và cả hóa đơn tạp hóa. Chi phí y tế của ông được anh trai mình trợ cập, và nói theo cách riêng của ông, cuộc sống của ông ấy bây giờ là một mớ hỗn độn.

Khai Phá Sự Giàu Có Trong Tiềm Thức Của Ông Ấy
Tôi đã giải thích cho người đàn ông này làm thế nào Vô Lượng Trí Tuệ trong tiềm thức của ông ấy có thể tiết lộ cho ông mọi thứ mà ông cần biết vào mọi lúc; rằng ông ấy có thể nhận được cảm hứng, hướng dẫn, ý tưởng mới, sáng tạo và giải pháp cho các vấn đề tài chính. Tôi có nói thêm rằng nếu ông ấy sử dụng tiềm thức của mình một cách chính xác, nó cũng sẽ cung cấp tất cả số tiền ông cần, và ông có thể trải nghiệm sự tự do tài chính vượt xa những giấc mơ đẹp nhất của ông.

Theo đó, tôi đã cho ông ấy hai ý tưởng trừu tượng: sự giàu có và thành công. Ông ấy đồng ý rằng sự giàu có có mặt ở khắp mọi nơi và ông được sinh ra là để thành công và chiến thắng trò chơi cuộc sống, vì sức mạnh vô hạn trong ông không thể thất bại. Theo đề nghị của tôi, ông thư giãn, trở nên yên lặng vào ban đêm và lặp lại chậm rãi, đầy cảm xúc và với sự hiểu biết sâu sắc: “Giàu có, thành công; giàu có, thành công”, đưa những ý tưởng này vào sâu trong giấc ngủ. Ông hiểu rằng bất cứ điều gì ông tạo dấu ấn vào trong tiềm thức của mình sẽ được phóng to và nhân lên trên màn hình không gian.

Bí mật là ý niệm cuối cùng của ông ấy trước khi ngủ được khắc sâu vào tiềm thức của ông. Mỗi đêm khi ông lặp lại hai từ này, “sự giàu có, thành công”, ông đã kích hoạt và giải phóng sức mạnh tiềm ẩn trong tiềm thức của mình, và vì luật của tiềm thức là buộc phải thể hiện, ông buộc phải thể hiện sự giàu có và thành công trong cuộc sống của mình.

Tiềm Thức Của Ông Ấy Đã Hồi Đáp
Người đàn ông này, nhận ra rằng nguồn cung cấp của mình là tiềm thức của chính mình. Ông đã chứng minh rằng khi được sử dụng đúng cách, tiềm thức không bao giờ thất bại, và theo những cách không ngờ trước được, các nhu cầu cuộc sống của ông đã được đáp ứng bất kể hoàn cảnh nào. Ông ấy đã được đề nghị 25.000 đô la tiền mặt cho mảnh đất mà ông đã sở hữu trong mười năm qua và ông vẫn đang phải trả các khoản thế chấp hàng tháng cho mảnh đất này và đã không thể bán được nó trong hơn một năm nay. Mảnh đất của ông được quy hoạch cho một tòa nhà mới, và người mua muốn xây dựng tòa nhà ngay lập tức. Ông ấy phát hiện ra rằng sự giàu có vô tận ở xung quanh ông, cũng như bên trong ông.

Suy nghĩ trong tâm trí ông là sợi dây liên kết ông với kho báu vô tận của mình. Vô Lượng Trí Tuệ trong tiềm thức của bạn chỉ có thể làm cho bạn những gì nó có thể làm thông qua bạn. Suy nghĩ và cảm giác của bạn kiểm soát số phận của bạn. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng người đàn ông này, khi đã làm theo kỹ thuật tôi đã chỉ dẫn, sẽ không bao giờ thiếu thốn bất kỳ điều gì trong suốt quãng đời còn lại.

Sự Giàu Có Của Đôi Tai Biết Lắng Nghe Và Trái Tim Biết Thấu Hiểu
Gần đây tôi nhận một lá thư tuyệt vời từ một góa phụ, người hay nghe chương trình radio của tôi mỗi sáng. Sau đây là điểm nổi bật của bức thư. Cô nói rằng chồng cô đã chết một năm trước và không có bảo hiểm để lại. Cô có ba đứa con để nuôi, ngôi nhà đã bị thế chấp và cô chỉ còn 500 đô la trong tài khoản ngân hàng. Bạn bè đã trả chi phí mai táng cho người chồng quá cố của cô. Cô viết: “Tôi nghe ông trích dẫn: Vũ Trụ sẽ cung cấp tất cả các nhu cầu của bạn theo sự giàu có vinh quang của Người, và ông giải thích về điều này: nếu chúng ta hòa làm một với Vô Lượng bên trong mình và tin tưởng sâu sắc rằng bất cứ điều gì chúng ta cần để ban phước, an ủi, cung cấp hoặc truyền cảm hứng cho chính mình, thì Sự Hiện Diện của Vũ Trụ sẽ hồi đáp, giống như: Trước khi họ gọi Ta sẽ trả lời; khi họ vẫn chưa nói, Ta đã nghe thấy rồi.”

“Tôi ngồi xuống và bắt đầu nghĩ về việc Vũ Trụ đáp ứng tất cả các nhu cầu của tôi và nghe tôi nói khi tôi đang cầu nguyện, và một cảm giác bình yên và hài hòa tuyệt vời đã đến với tôi. Khoảng hai giờ sau, em chồng tôi nói với tôi rằng cậu ấy biết về tình trạng khó khăn của tôi và cậu ấy cũng nhận thức được thói quen chi tiêu và sự hoang phí của anh trai mình.”

Người em chồng nói với cô rằng cậu muốn chăm sóc cô và ba đứa con nhỏ, đảm bảo với cô rằng cả cô và những đứa trẻ đều không thiếu thốn bất kỳ điều tốt đẹp nào của cuộc sống. Cậu ấy đưa cho cô một tờ séc trị giá 10.000 đô la và thiết lập một thỏa thuận với luật sư và kế toán của mình để chuyển một khoản tiền hàng tuần cho chị dâu của mình cho đến hết đời.

Góa phụ này nhận ra rằng Vũ Trụ cung cấp tất cả các nhu cầu của cô, và ngay cả trước khi cô hỏi, câu trả lời đã nằm trong cô. Cô đã tự chứng minh cho chính mình thấy sự tồn tại của kho báu vô tận trong cô.

Bí Mật Của Sự Thăng Tiến Và Giàu Có Vốn Đã Ở Trong Anh Ta
Một luật sư trẻ đã thua trong một vài vụ kiện hiện đang tuyệt vọng, ảm đạm và đầy sự tự phê bình và tự lên án bản thân. Anh ta thấy mình có nhiều sự đảo ngược về tài chính và chìm trong nợ nần. Tôi giải thích cho anh ta rằng suy nghĩ của anh chắc chắn là mang tính chất tạo dựng và các điều kiện, hoàn cảnh, sự kiện và trải nghiệm phản ánh chính xác hình ảnh và suy nghĩ trong thói quen của anh. Tôi đã chỉ ra rằng nếu những suy nghĩ của anh ta đã sản sinh ra sự thiếu thốn và hạn chế, thì tương tự, những suy nghĩ về hòa bình, thành công, thịnh vượng, hành động đúng đắn và giàu có, được duy trì thường xuyên và có hệ thống, sẽ tự sinh sản ra chính chúng, giống như cách con người ta không thể thu hoạch nho gai hoặc quả sung từ cây khế. Vì luật là con người là những gì anh ta nghĩ suốt cả ngày.

Hơn nữa, đúng là một suy nghĩ tâm linh mạnh hơn 10.000 suy nghĩ tiêu cực, và những suy nghĩ bạn bắt nguồn từ cảm giác và chủ ý sẽ tạo ra cho bạn bất cứ điều gì bạn muốn trải nghiệm từ ngày này trở đi.

Tôi đặt ra một chương trình để anh ta theo dõi và yêu cầu anh ta thường xuyên nhắc nhở bản thân về sự giàu có của Vô Lượng trong tiềm thức của mình. Theo đó, tôi đã chỉ anh ta kỹ thuật cầu nguyện sau đây. Anh khẳng định chậm rãi, lặng lẽ và đầy cảm xúc như sau, ba đến bốn lần một ngày: “Hôm nay là ngày của Vũ Trụ. Tôi chọn sự hài hòa, thành công, thịnh vượng, phong phú, an toàn và hành động đúng đắn Thiêng Liêng. Tôi là một thỏi nam châm tinh thần và tâm linh, thu hút về phía mình những người đàn ông và phụ nữ được ban phước, thỏa mãn và hài lòng với lời khuyên và quyết định của tôi thay cho họ. Tôi được hướng dẫn một cách Thiêng Liêng suốt cả ngày, và bất cứ điều gì tôi làm đều sẽ thịnh vượng. Quy luật và trật tự Thiêng Liêng chi phối tất cả các chủ trương của tôi, và bất cứ điều gì tôi bắt đầu sẽ dẫn đến thành công. Tôi biết quy luật của tâm thức mình và tôi hoàn toàn nhận thức được rằng tất cả những sự thật mà tôi đang nhắc đến đang chìm vào tiềm thức của tôi, và chúng sẽ xuất hiện. Thật tuyệt vời.”

Anh ta hình thành một điểm đặc biệt: không bao giờ phủ nhận những gì mình đã khẳng định, và khi những suy nghĩ thiếu thốn, sợ hãi hoặc tự phê bình đến mình, anh ta sẽ ngay lập tức đảo ngược suy nghĩ bằng cách khẳng định: Vũ Trụ luôn bên cạnh tôi. Tôi sẽ luôn thịnh vượng.

Vài năm trôi qua, và hôm nay chàng trai trẻ này đã đi lên nấc thang thành công. Bây giờ anh là một vị thẩm phán nổi tiếng. Khi suy nghĩ của bạn là suy nghĩ của Vũ Trụ, sức mạnh của Vũ Trụ sẽ đi cùng với suy nghĩ tốt của bạn.

Làm Thế Nào Một Nhân Viên Bán Hàng Trúng Jackpot
Một nhân viên bán bất động sản tham dự các bài giảng của tôi vào các buổi sáng chủ nhật và nghe chương trình phát thanh của tôi, nói với tôi rằng doanh số của anh ta đang giảm sút và anh ta đã phải gánh chịu rất nhiều nghĩa vụ tài chính và thấy mình mắc nợ. Anh nói thêm rằng anh đã không bán được bất kỳ bất động sản hoặc ngôi nhà nào trong tám tháng qua.

Khi nói chuyện với anh ta, tôi phát hiện ra rằng anh ta ghen tị, đố kị và cực kỳ phê phán các kỹ thuật và quy trình bán hàng của những người bán hàng khác, những người gần như mỗi ngày đều chốt được đơn. Tôi đã chỉ ra cho anh ta rằng sự ghen tị và đố kị do chính anh ta tạo ra sẽ có xu hướng làm anh ta bần cùng và thu hút tất cả các loại thiếu thốn, giới hạn và đau khổ đối với anh ta. Anh ta cần hiểu rằng suy nghĩ của anh ta chắc chắn là mang tính chất tạo dựng và những gì anh ta nghĩ và mong muốn cho người khác, anh ta nhất định sẽ trải nghiệm, vì lý do đơn giản rằng anh ta là nhà tư tưởng duy nhất trong vũ trụ của chính mình và chắc chắn phải chịu trách nhiệm cho cách mà anh ta nghĩ về người khác cũng như về bản thân mình.

Sau đó, anh ta đảo ngược thái độ của tâm trí và bắt đầu chân thành mong muốn tất cả các cộng sự của mình thành công, thành tích, sự giàu có và tất cả các phước lành của cuộc sống. Lời cầu nguyện không ngừng của anh là: “Tôi là một đứa con của Vô Lượng, và sự giàu có của Người chảy vào tôi một cách tự do, vui vẻ và vô tận. Tôi trở nên giàu có ở mọi mặt: hạnh phúc, bình an, giàu có, thành công và bán hàng xuất sắc. Bây giờ tôi đang khuấy động sự giàu có trong tâm thức mình và kết quả là sự giàu có đi theo tôi. Tôi biết rằng tôi sẽ gặt hái được những gì tôi đã gieo, bởi vì: Khi bạn quyết định một điều, điều ấy sẽ được thiết lập cho bạn và ánh sáng sẽ chiếu sáng theo cách của Người.”

Hôm nay anh ấy là một giám đốc bán hàng và có khả năng hướng dẫn người khác cách bán hàng một cách khôn ngoan, thận trọng và mang tính xây dựng. Sách Châm Ngôn có câu: Nghèo đói và xấu hổ sẽ chỉ đến với người từ chối sự chỉ dẫn.

THIỀN ĐỂ NHẬN RA CUỘC SỐNG GIÀU CÓ
Lặp lại lời thiền sau đây để giúp giải quyết vấn đề của bạn để có cuộc sống giàu có:

“Tôi biết rằng thịnh vượng có nghĩa là phát triển tâm linh trong mọi mặt. Vũ Trụ đang làm giàu cho tôi trong tâm trí, cơ thể và công việc. Ý tưởng của Vũ Trụ liên tục mở ra trong tôi và mang đến cho tôi sức khỏe, sự giàu có và những biểu hiện Thiêng Liêng hoàn hảo.”

“Tôi cảm thấy phấn khích khi cảm nhận được Cuộc sống của Vũ Trụ đang tăng cường sinh lực cho từng tế bào của cơ thể tôi. Tôi biết rằng Cuộc sống của Vũ Trụ đang tạo sinh lực, duy trì và củng cố tôi ngay bây giờ. Tôi hiện đang thể hiện một cơ thể hoàn hảo, rạng rỡ, tràn đầy sức sống, năng lượng và sức mạnh.”

“Công việc hay nghề nghiệp của tôi là một hoạt động Thiêng Liêng, và vì công việc của tôi là công việc của Vũ Trụ, nên nó thành công rực rỡ và phát đạt. Tôi tưởng tượng và cảm thấy một sự trọn vẹn bên trong đang hoạt động thông qua cơ thể, tâm trí và công việc của tôi. Tôi cảm ơn và vui mừng trong cuộc sống giàu có này.”

ĐIỂM ĐÁNG NHỚ
  1. Bạn đang ở đây để sống một cuộc sống sung túc, một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, niềm vui, sức khỏe và cuộc sống giàu có. Bắt đầu ngay bây giờ để giải phóng sự giàu có của kho báu vô tận bên trong bạn.
  2. Sự giàu có thực sự nằm trong tiềm thức của bạn. Một nhà địa chất học tin vào nguyên lý chỉ đạo của tiềm thức của mình đã tìm thấy kho báu trong trái đất chỉ trong một giờ đồng hồ đầu tiên; cộng sự của anh ta, thiếu niềm tin này, đã làm việc trong khu vực đó trong ba tuần và không tìm thấy gì.
  3. Bí mật lớn nhất trên thế giới là Vũ Trụ ngự trị con người. Nhưng những người trung bình đang tìm kiếm khắp nơi, ngoại trừ bên trong chính mình, sự giàu có, thành công, hạnh phúc và thịnh vượng. Vũ Trụ là Nguyên Tắc Sống, Vô Lượng Trí Tuệ và Sức Mạnh Vô Hạn trong con người, có sẵn ngay lập tức cho tất cả mọi người thông qua tư tưởng của chính họ.
  4. Nghèo khó là một căn bệnh tâm thần. Niềm tin vào nghèo khó và thiếu thốn sản sinh ra sự thiếu thốn và hạn chế. Giàu có là một trạng thái của tâm trí. Tin vào quy luật của sự giàu có, và bạn sẽ nhận được. Trước khi chúng ta có thể dẹp bỏ tất cả các khu ổ chuột và sự nghèo đói, trước tiên chúng ta phải trục xuất các khu ổ chuột và niềm tin sai lầm trong tâm trí của con người.
  5. Bạn có thể khai thác sự giàu có của tiềm thức bằng cách khẳng định sự hướng dẫn, sự thịnh vượng, sự giàu có, an toàn và hành động đúng đắn. Tạo thói quen suy ngẫm về những sự thật này và tiềm thức của bạn sẽ hồi đáp tương ứng.
  6. Nếu bạn ru mình ngủ mỗi đêm với hai ý tưởng, sự giàu có và thành công, và biết rằng bằng cách lặp lại chúng, bạn đang kích hoạt sức mạnh tiềm ẩn của tâm thức của mình, bạn sẽ buộc phải thể hiện sự giàu có và thành công.
  7. Vô Lượng Trí Tuệ trong tiềm thức của bạn chỉ có thể làm cho bạn những gì nó có thể làm thông qua bạn. Suy nghĩ và cảm giác của bạn kiểm soát số phận của bạn.
  8. Khi bạn tin rằng bản chất của Vô Lượng Trí Tuệ trong tiềm thức của bạn là đáp ứng những yêu cầu của bạn, câu trả lời sẽ luôn đến với bạn và theo những cách bạn không hề biết.
  9. Suy nghĩ của bạn mang tính tạo dựng. Mỗi suy nghĩ có xu hướng tự thể hiện trong cuộc sống của bạn. Những suy nghĩ về sự thăng tiến, giàu có, mở rộng và thành tích, với điều kiện bạn không phủ nhận chúng sau đó, sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Bạn khuyến khích chính mình. Bạn trả lời cầu nguyện của chính mình bởi vì nó được thực hiện thông qua bạn như bạn đã tin.
  10. Hãy cẩn thận khi bạn khẳng định sự giàu có, thành công, hành động đúng đắn và thăng tiến, đừng phủ nhận những gì bạn đã khẳng định ngay sau đó. Việc đó giống như trộn một axit với một chất kiềm, và bạn sẽ có được một chất trơ. Nói cách khác, ngừng trung hòa những suy nghĩ tốt của bạn. Suy nghĩ là sự vật. Những gì bạn cảm thấy bạn thu hút và những gì bạn tưởng tượng bạn trở thành.
  11. Hãy chắc chắn rằng bạn không ghen tị hoặc đố kị với sự thành công, giàu có và thịnh vượng của người khác. Suy nghĩ của bạn mang tính chất tạo dựng, và nếu bạn ghen tị hoặc chỉ trích những người đã tích lũy được sự giàu có và tiếng tăm, bạn sẽ tự làm mình khốn khổ trong mọi mặt. Suy nghĩ của bạn mang tính chất tạo dựng, và những gì bạn nghĩ về người khác, bạn có xu hướng tạo ra và trải nghiệm chúng.
  12. Bất cứ điều gì bạn thực sự cảm thấy là đúng và vì vậy tuyên bố trong cuộc sống của mình thì chắc chắn sẽ xảy ra. Hãy tuyên bố sự giàu có, sức khỏe, sắc đẹp, an toàn và hành động đúng đắn. Khi bạn quyết định một điều, điều ấy sẽ được thiết lập cho bạn và ánh sáng sẽ chiếu sáng theo cách của Người.
  13. Sử dụng lời thiền ở cuối chương để nhận ra một cuộc sống giàu có hơn.
Chương Hai
CÁCH KHAI THÁC SỨC MẠNH KỲ DIỆU GIÚP BẠN GIÀU CÓ NGAY LẬP TỨC

Kinh Thánh có nói: Nếu ngươi tin, tất cả mọi thứ đều có thể đối với ngươi, kẻ đã tin. Tin là chấp nhận một điều gì đó là sự thật. Khi bạn phân tích nghĩa gốc của từ này, bạn sẽ biết nó có nghĩa là được sống, tức là, làm sống sự thật của Vũ Trụ bằng cách cảm nhận thực tế của chúng trong trái tim bạn. Hơn cả một sự đồng ý có ý thức hoặc mang tính lý thuyết; nó có nghĩa là bạn phải cảm nhận được sự thật của những gì bạn khẳng định trong lòng.

Chính niềm tin trong tâm trí của con người quyết định sự khác biệt giữa thành công và thất bại, sức khỏe và bệnh tật, hạnh phúc và bất hạnh, niềm vui và nỗi buồn, sự giàu có và nghèo khó. Giàu có là một trạng thái của tâm trí, và nghèo khó cũng là một trạng thái của tâm trí. Bạn thực sự giàu có khi bạn làm quen với Sự Hiện Diện và Quyền Năng Vô Hạn trong bạn mà con người gọi là Vũ Trụ. Bạn thực sự giàu có khi bạn biết rằng suy nghĩ của bạn mang tính tạo dựng, rằng những gì bạn cảm nhận bạn sẽ thu hút và những gì bạn tưởng tượng bạn sẽ trở thành. Bạn giàu có khi bạn biết quá trình sáng tạo của tâm trí mình, đó là bất cứ điều gì bạn tạo dấu ấn trong tiềm thức của mình đều sẽ được chiếu trên màn hình không gian dưới dạng hình thức, chức năng, trải nghiệm và sự kiện.

Làm Thế Nào Anh Ấy Đã Khám Phá Ra Sự Giàu Có Bên Trong Mình
Một kỹ sư trẻ nói với tôi: “Tôi đang gặp rắc rối lớn và tôi đã cầu nguyện liên tục, nhưng chẳng đi đến đâu cả.” Tôi đề nghị với anh ấy rằng anh ấy không cần phải cầu nguyện liên tục như thể anh sợ nó sẽ vuột mất, chỉ cần gửi nó đến Vô Lượng Trí Tuệ trong tiềm thức của anh ấy. Tôi giải thích với anh ấy rằng anh ấy có thể phá vỡ lời nguyền và khám phá sự giàu có tinh thần bên trong mình bằng cách cầu nguyện cho người khác, chẳng hạn như anh John hàng xóm bên cạnh, hoặc cô May ở dưới phố, người được biết là đang chống lại căn bệnh tim quái ác,... - hai lần một ngày. Tôi cũng đề nghị anh cầu nguyện cho niềm vui bằng cách tuyên bố: “Niềm vui của Vũ Trụ là sức mạnh của tôi, vì tôi biết rằng niềm vui là năng lượng của cuộc sống, là biểu hiện của sự sống.” Anh đã không sử dụng sức mạnh ý chí hay sự ép buộc tinh thần trong phương pháp tinh thần và tâm linh này.

Vào sau một vài ngày, một giải pháp hoàn chỉnh cho vấn đề của anh ấy bất ngờ xuất hiện. Anh ấy nói với tôi: “Tôi đã sắp mất tất cả, nhưng một người bạn cũ đã đến trợ giúp tôi bằng cách tạm ứng cho tôi 25.000 đô la, điều này đã giải quyết tất cả các vấn đề của tôi.” Chàng thanh niên này đã phát hiện ra rằng sự giàu có nằm trong kho báu vô tận trong tiềm thức anh ấy.

Cô Ấy Đã Khám Phá Ra Sự Giàu Có Từ Suy Nghĩ Sáng Tạo Của Mình
Một cô gái trẻ rất quan tâm đến mẹ mình, mẹ cô bị đau dạ dày kinh niên. Các loại thuốc tiêu hóa và thuốc chống co thắt mà bác sĩ đã kê đơn đều không giúp ích gì cho mẹ cô. Cô dành ra nửa tiếng vào buổi sáng và nửa giờ mỗi tối để cầu nguyện cho dạ dày của mẹ - rằng dạ dày là một ý tưởng Thiêng Liêng, rằng nó hoàn hảo, rằng sự tiêu hóa của mẹ cô là hoàn hảo,... Kết quả không may là cô cũng mắc phải chứng đau dạ dày.

Tôi giải thích với cô ấy rằng để giúp mẹ của mình, cô phải hạn chế không nhắc đến và nghĩ đến bệnh đau dạ dày của người mẹ, bởi vì bằng sự liên kết mật thiết này, cô ấy đang gặp tự mang rắc rối đến với mình. Việc hẹn hò với những cơn đau dạ dày của mẹ mình gần như đã trở thành thói quen của cô.

Suy Nghĩ Sáng Tạo Của Cô Ấy Đã Chữa Lành Như Thế Nào
Cô đã thay đổi quy trình của mình và ngừng sống trên các cơ quan của cơ thể và các điều kiện thể xác khác. Cô xác định Sức Mạnh Chữa Lành Vô Hạn trong tiềm thức và bắt đầu khẳng định một cách lặng lẽ, cảm nhận và đầy yêu thương rằng Vô Lượng Trí Tuệ và Sức Mạnh Chữa Lành trong tiềm thức, đã tạo ra cơ thể của mẹ cô, bây giờ đang hồi sinh, chữa lành và hồi phục toàn bộ cơ thể của bà về trạng thái hài hòa, khỏe mạnh, bình an và trọn vẹn. Cô lặng lẽ suy ngẫm về những sự thật này trong một khoảng thời gian hợp lý, cảm nhận rằng lời cầu nguyện đặc biệt này là điều tốt nhất cô có thể làm vào lúc này, và sau đó cô sẽ cầu nguyện một lần nữa khi cô cảm thấy cần phải làm như vậy. Kết quả của cách tiếp cận này rất đáng ngạc nhiên, trong đó mọi cơn đau tan biến khỏi mẹ cô, và chính cô cũng hồi phục.

Đồng Cảm Và Cảm Thông
Lý do người con gái này bị ốm trong khi cầu nguyện cho mẹ là vì cô ấy thực sự đồng cảm với mẹ mình, do đó chìm trong cát lún với người kia. Cảm thông còn có ý nghĩa là đứng trên mặt đất vững chắc và ném một sợi dây hoặc cành cây sang cây kia và kéo người kia ra khỏi tình huống tồi tệ của mình. Đồng cảm có nghĩa là đồng ý với các khía cạnh tiêu cực hoặc kỳ quái của tình trạng đó, điều này có xu hướng làm trầm trọng thêm vấn đề và thực sự làm phóng đại vấn đề lên. Lý do cho điều này là bất cứ điều gì chúng ta tập trung chú ý vào, tiềm thức sẽ phóng đại quá mức.

Trao Tặng Sự Giàu Có Của Vô Lượng Cho Một Người Bệnh
Tất cả sự giàu có của Vô Lượng, như cảm hứng, sự hướng dẫn, niềm tin, sự tự tin, niềm vui, sự hài hòa, tình yêu, sự bình an, sự giàu có và an toàn đều ở trong bạn. Do đó, khi bạn đến thăm một người bệnh, việc nâng đỡ anh ta lên ngay trong chính suy nghĩ và cảm giác của bạn là một điều cần thiết, vì điều đó sẽ truyền cho anh ta một niềm tin vào Sức Mạnh Chữa Lành Vô Hạn trong tiềm thức của anh ta. Bạn cũng có thể cho anh ta sự can đảm và hiểu biết. Hãy nhắc nhở anh ta rằng cùng với Vũ Trụ tất cả mọi thứ đều có thể, và hãy tưởng tượng anh ta là toàn vẹn, rạng rỡ, vui vẻ và tự do. Việc cảm thấy tiếc và thương xót cho người bệnh sẽ kéo anh ta xuống, và đây là một cách tiếp cận rất tiêu cực. Hãy chỉ cảm thông và kêu gọi Sức Mạnh Chữa Lành Vô Hạn trong tiềm thức của anh ta, thứ mà chắc chắn sẽ chữa lành, ban phước và khôi phục tâm trí và cơ thể của anh ta. Vũ Trụ, Người phục hồi tâm hồn tôi.

Bạn Là Chủ Nhân Của Những Suy Nghĩ Của Mình - Không Phải Người Phục Vụ
Suy nghĩ của bạn mang tính tạo dựng. Mọi suy nghĩ đều có xu hướng tự thể hiện và khiến tiềm thức của bạn phản ứng theo bản chất của suy nghĩ của bạn. Bạn có thể định hướng và điều khiển những suy nghĩ của mình giống như bạn điều khiển ô tô của mình. Suy nghĩ là sự vật. Hình ảnh suy nghĩ của bạn về một đài phát thanh, truyền hình, ô tô, sự giàu có, sức khỏe hoặc một chuyến đi đến Châu Âu là một thực tế trong tâm trí của bạn. Nếu tất cả các ô tô trên thế giới bị phá hủy bởi một số vụ thiêu hủy quy mô lớn, một kỹ sư có thể thiết kế lại chiếc xe dựa trên hình ảnh suy nghĩ trong tâm trí anh ta, và trong một thời gian ngắn, chúng ta sẽ lại có hàng triệu chiếc ô tô.

Suy nghĩ của bạn là công cụ duy nhất bạn có thể làm việc cùng và việc điều chỉnh suy nghĩ của mình một cách khôn ngoan, mang tính xây dựng và cẩn trọng sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích, điều tốt đẹp và sự giàu có. Suy nghĩ của bạn hoạt động với độ chính xác toán học: hạn chế và thiếu thốn chỉ đến nếu bạn nghĩ về nghèo đói; và mở rộng, tăng trưởng và thịnh vượng sẽ đến khi bạn nghĩ về chúng.

Suy Nghĩ Của Cô Ấy Là Một Nam Châm
Một cô gái trẻ, một nhà môi giới rất thành công, nói với tôi rằng tất cả thành công của cô ấy là do cô ấy duy trì một bức tranh tinh thần thành công trong công việc của mình và đó là nam châm thu hút những khách hàng, những điều kiện và hoàn cảnh đáp ứng chính xác suy nghĩ và cảm giác của cô.

Đây là lời cầu nguyện của cô mỗi sáng: “Tôi là một thỏi nam châm tinh thần và tâm linh, thu hút về phía tôi tất cả những người muốn có những gì tôi cung cấp. Có một cuộc trao đổi ý tưởng Thiêng Liêng giữa chúng tôi; họ được ban phước và tôi được ban phước. Tôi khẳng định sự hài hòa, giàu có, hành động đúng đắn và cảm hứng, và tôi biết tiềm thức của mình chấp nhận những sự thật và giả định này. “

Nhà môi giới bất động sản này thấy mình được dẫn dắt và chỉ đạo trong mọi mặt. Tiềm thức của cô ấy là chỗ dựa của thói quen, và khi cô ấy tiếp tục yêu cầu sự hướng dẫn Thiêng Liêng, hành động đúng đắn và sự giàu có một cách thường xuyên và có hệ thống, cô ấy bị tiềm thức ép buộc phải làm, nói và hành động một cách đúng đắn. Đây là ý nghĩa của câu nói rằng "suy nghĩ là sự vật".

Anh Ấy Làm Tâm Trí Mình Yên Lặng Và Mọi Việc Được Hoàn Thành
Trong một cuộc trò chuyện gần đây giữa tôi với một nhân viên ngân hàng nổi tiếng, anh ta nói với tôi rằng vài năm trước, anh ta chỉ sống và làm việc dựa vào các điều kiện bên ngoài và có xu hướng đấu tranh và chống lại hoàn cảnh và thái độ của các cộng sự. Tuy nhiên, bây giờ anh ta nhận ra rằng chính tâm trí yên tĩnh của mình sẽ hoàn thành mọi việc. Anh ta yên lặng định kỳ, bảo tâm trí mình yên tĩnh và thư giãn, và nó phải tuân theo. Khi tâm trí ý thức của anh ta yên tĩnh, bình tĩnh, yên bình và dễ tiếp thu, trí tuệ trong tiềm thức của anh ta trỗi dậy, và anh ta nhận được những câu trả lời và giải pháp tuyệt vời.

Làm Thế Nào Anh Ấy Trở Thành Một Giám Đốc Điều Hành Giỏi
Một giám đốc điều hành giỏi luôn biết cách rút ra sự giàu có trong tiềm thức của mình. Một giám đốc điều hành giỏi có sự nhạy bén về tinh thần và sự khôn ngoan để giao phó công việc; sau đó anh ta sẽ không phải nhúng tay vào những việc mà anh đã giao cho người khác. Một giám đốc điều hành kém, cho dù trong kinh doanh, khoa học, nghệ thuật, công nghiệp hay giáo dục, luôn luôn can thiệp vào việc làm chiếc bánh mà anh đã yêu cầu người khác phải làm.

Khi bạn cầu nguyện, bạn phải là một người điều hành giỏi và học cách ủy quyền cho tiềm thức của bạn, thứ vốn biết tất cả và nhìn thấy tất cả, và sẽ làm cho mọi yêu cầu của bạn xảy ra theo cách riêng của nó. Khi bạn cầu nguyện hoặc tìm kiếm một câu trả lời, bạn chuyển yêu cầu hoặc mong muốn của mình sang tiềm thức với niềm tin và sự tự tin tuyệt đối, biết rằng bất cứ điều gì được truyền đến tiềm thức đều sẽ thành hiện thực.

Bạn có thể biết liệu mình đã thực sự chuyển yêu cầu của mình đến tiềm thức hay chưa bằng cách cảm nhận, ví dụ, nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào, khi nào, ở đâu và thông qua nguồn nào, hoặc nếu bạn lo lắng và e ngại, bạn không thực sự tin tưởng vào sự trí tuệ của tiềm thức của bạn. Ngừng làm phiền hoặc cằn nhằn tiềm thức của bạn. Khi bạn nghĩ về mong muốn của bạn, cảm giác nhẹ nhàng là quan trọng; nhắc nhở bản thân rằng Vô Lượng Trí Tuệ đang thực hiện yêu cầu của bạn theo một trật tự Thiêng Liêng.

Làm Thế Nào Anh Ấy Khám Phá Ra Sự Giàu Có Của Tâm Trí Mình
Gần đây tôi có một cuộc trò chuyện với một người bạn cũ, bác sĩ của anh ấy đã thông báo rằng anh ấy phải bỏ thuốc lá ngay lập tức. Anh ấy hút bốn gói thuốc lá mỗi ngày và cảm thấy mình không thể bỏ chúng được.

Tôi giải thích cho anh ấy một sự thật trường tồn: “Khi mong muốn và trí tưởng tượng của bạn bị xung đột, trí tưởng tượng của bạn luôn chiến thắng.” Theo đề nghị của tôi, anh ấy đã tổ chức một cuộc họp với chính mình hai lần một ngày, khi anh ấy trở nên im lặng và dễ tiếp thu, anh bắt đầu khẳng định và nhìn thấy như sau:

“Tự do và bình an trong tâm trí là của tôi ngay bây giờ. Tôi biết rằng khi tôi tin và khẳng định những sự thật này, chúng đang chìm vào tiềm thức của tôi, và tôi sẽ bị buộc từ bỏ thuốc lá, vì luật của tiềm thức là bắt buộc phải xảy ra. Trong trí tưởng tượng của tôi, tôi gặp bác sĩ của mình. Ông ấy vừa khám cho tôi xong và đang chúc mừng tôi vì tôi đã tự do khỏi thói quen và sức khỏe của tôi bây giờ vô cùng hoàn hảo.”

Anh ấy đã có một vài cuộc họp như thế mỗi ngày trong khoảng một tuần, lúc anh ấy nhận được hồi đáp từ tiềm thức của mình là lúc anh ấy thấy rằng mình không còn muốn hút thuốc nữa. Anh đã thành công trong việc thấm nhuần tiềm thức của mình bằng suy nghĩ và tầm nhìn theo thói quen. Bác sĩ của anh đã xác nhận một cách khách quan những gì mà anh đã nghĩ và nhìn một cách chủ quan. Đây là cách anh khám phá sự giàu có của tiềm thức.

Sự Giàu Có Của Việc Buông Tay Và Để Vũ Trụ Giúp Đỡ
Một nhà tâm lý học đã tham gia vào một vụ kiện khó khăn đòi hỏi sự tham gia thường xuyên của cô và sự xuất hiện của tòa án. Liệu pháp cầu nguyện của cô như sau: “Tôi buông tay và để cho trí tuệ Thiêng Liêng và hành động đúng đắn Thiêng Liêng trong tiềm thức của tôi giải quyết nó. Tôi thả lỏng và buông thả vấn đề.” Bất cứ khi nào cô phải liên lạc với luật sư của mình hoặc những người khác có liên quan, cô sẽ âm thầm đồng ý: “Sự Hiện Diện của Vũ Trụ trong tôi là toàn năng, toàn tri và đang giải quyết vụ việc này theo một trật tự Thiêng Liêng.” Cô ấy nói với tôi: “Tôi không còn quan tâm về việc Sự Hiện Diện của Vũ Trụ trong tôi sẽ làm như thế nào, khi nào, ở đâu hoặc thông qua nguồn nào để vụ việc được giải quyết. Tôi buông tay và để Vũ Trụ lo liệu.”

Phần tiếp theo về thái độ tâm trí mới của cô rất thú vị: nhân vật phản diện quan trọng nhất trong vụ kiện đã qua đời vào một đêm khi đang ngủ, và những người khác đã yêu cầu hòa giải ngay lập tức. Có một sự điều chỉnh Thiêng Liêng, và cô ấy đã được giải thoát khỏi mọi vướng mắc pháp lý.

Tương Lai Tuyệt Vời Dành Cho Bạn
Đừng lãng phí năng lượng của mình vào những suy nghĩ về những mối quan hệ cũ, mối hận thù và bất bình. Làm như vậy giống như xé toạc một ngôi mộ - tất cả những gì bạn tìm thấy là một bộ xương. Tập trung sự chú ý của bạn vào những điều tốt đẹp của cuộc sống và nhận ra tương lai sẽ rất tuyệt vời vì bạn biết những suy nghĩ hài hòa ở hiện tại của bạn sẽ nảy mầm và phát triển, mang lại những hoa trái tuyệt vời như sức khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng và bình an.

Hãy thanh lý quá khứ và không bao giờ chạm vào bất kỳ trải nghiệm tiêu cực hoặc nỗi đau đã xảy ra trong quá khứ. Hãy trung thành với thái độ tinh thần này và nhận ra rằng khi bạn thay đổi suy nghĩ hiện tại và giữ cho chúng được thay đổi, bạn sẽ thay đổi vận mệnh của mình.

Cô Ấy Khám Phá Ra Sự Giàu Có Của Lời Cầu Nguyện Khoa Học
Một người mẹ đã quẫn trí và rất kích động vì đứa con trai mười tám tuổi đã bỏ nhà đi sau cuộc cãi vã với cha mình. Cậu bỏ học đại học và gia nhập một thuộc địa hippie. Bà ấy đã điên cuồng, và bác sĩ đã phải kê toa thuốc an thần mạnh để làm dịu tâm trí và cơ thể bà. Khi nói chuyện với bà ấy, tôi đã chỉ ra một vài sự thật đơn giản, chẳng hạn như: bà không sở hữu con trai mình; cậu ấy đến thế giới này là thông qua bà, nhưng không phải là của bà. Nguyên tắc sống là tổ tiên chung. Tất cả chúng ta đều là con của Vũ Trụ. Con trai của bà ở đây để phát triển, mở rộng và vượt qua những khó khăn, thử thách và vấn đề, từ đó cho phép cậu ấy khám phá những sức mạnh trong mình và giải phóng tài năng của mình ra thế giới. Bà không thể giúp cậu ấy bằng cách kích động, tức giận và oán giận.

Theo đề nghị của tôi, bà ấy quyết định trả tự do cho con trai mình hoàn toàn - khóa, chứng khoán và thùng. Bà tuyên bố như sau: “Tôi hoàn toàn trả tự do cho con trai mình. Thằng bé được hướng dẫn một cách Thiêng Liêng bằng mọi cách và trí tuệ của Vũ Trụ kết nối với trí tuệ của con trai tôi. Quy luật và trật tự Thiêng Liêng ngự trị tối cao trong cuộc đời thằng bé. Con trai tôi được dẫn dắt đến vị trí thực sự của mình và thể hiện bản thân ở cấp độ cao nhất. Tôi trả tự do cho thằng bé và để thằng bé đi đến nơi mình muốn.”

Bà vẫn trung thành với lời cầu nguyện này và hàng ngày bà tuyên bố sự bình an, hòa thuận, niềm vui và tình yêu Thiêng Liêng cho chính mình. Vài tuần sau, con trai bà quay lại trường đại học, từ bỏ những ám ảnh cũ và hiện đang thực hiện tốt công việc học hành của mình. Cậu giao tiếp với cả bố mẹ, và mẹ cậu không còn cảm giác phải chiếm hữu nữa. Bà đã khám phá ra sự giàu có của tình yêu và tự do.

Người phụ nữ này đã ngừng suy nghĩ từ quan điểm của hoàn cảnh và điều kiện. Bà bắt đầu suy nghĩ từ quan điểm nội tâm, nơi không có hoàn cảnh, và từ đó bà có thể quyết định những điều kiện nên theo đi theo quy luật và trật tự Thiêng Liêng. Sau đó, bà để cho trí tuệ trong tiềm thức lo liệu mọi thứ.

Suy Nghĩ Một Cách Thịnh Vượng
Suy nghĩ thường xuyên và có hệ thống về cuộc sống, ánh sáng, cảm hứng, sự hài hòa, thịnh vượng, hạnh phúc, bình an và cuộc sống giàu có hơn - hãy nghĩ về những sự thật này hơn là điều kiện này kia để có chúng. Tin tưởng rằng tiềm thức của bạn mang tất cả những ý tưởng mà bạn đang dự tính vào cách phù hợp nhất cho trường hợp cụ thể của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để bước vào cuộc sống giàu có hơn.

THIỀN ĐỂ CÓ SỨC MẠNH CỦA NIỀM TIN
Sử dụng lời thiền sau đây để giúp bạn bảo đảm sức mạnh của niềm tin:

“‘Lời cầu nguyện của niềm tin sẽ cứu người bệnh và Vũ Trụ sẽ nâng đỡ anh ta.’ Tôi biết rằng cho dù tôi đã phủ nhận những gì vào ngày hôm qua, thì lời cầu nguyện hoặc lời  khẳng định sự thật của tôi ngày hôm nay sẽ trỗi dậy và chiến thắng. Tôi kiên định nhìn thấy niềm vui của lời cầu nguyện được trả lời. Tôi bước đi cả ngày trong Ánh Sáng.”

“Hôm nay là ngày của Vũ Trụ, đó là một ngày tuyệt vời đối với tôi, vì nó tràn đầy bình an, hài hòa và niềm vui. Niềm tin của tôi vào những điều tốt đẹp được viết trong trái tim tôi và được cảm nhận từ tận sâu bên trong tôi. Tôi hoàn toàn tin rằng có một Sự Hiện Diện và một Quy Luật hoàn hảo nhận được dấu ấn về những mong muốn của tôi ngay bây giờ và thu hút một cách không thể cưỡng lại vào cuộc sống của tôi tất cả những điều tốt đẹp mà trái tim tôi khao khát. Bây giờ tôi đặt tất cả sự tin cậy, niềm tin và lòng tin vào Sức Mạnh và Sự Hiện Diện của Vũ Trụ trong tôi. Tôi đang bình yên.”

“Tôi biết tôi là khách mời của Vô Lượng và Vũ Trụ là chủ nhà. Tôi nghe lời mời của Vũ Trụ, ‘Hãy đến với Ta, tất cả các bạn đang lao động, và Ta sẽ cho các bạn nghỉ ngơi.’ Tôi nghỉ ngơi trong Vũ Trụ, mọi thứ đều tốt cả.”

ĐIỂM ĐÁNG NHỚ
  1. Tin là chấp nhận một điều gì đó là sự thật. Niềm tin làm nên sự khác biệt giữa thành công và thất bại, giàu sang và nghèo đói, sức khỏe và bệnh tật. Hãy tin vào sự giàu có của Sức Mạnh Vô Hạn trong tiềm thức của bạn và bạn sẽ trải nghiệm chúng.
  2. Khi bạn đang ở trong “một rắc rối lớn”, hãy phá vỡ sự căng thẳng bằng cách cầu nguyện chân thành cho một người bị bệnh nặng hoặc gặp rắc rối sâu sắc, và đột nhiên bạn sẽ thấy vấn đề của chính mình được giải quyết.
  3. Khi cầu nguyện cho một người thân yêu, hãy chắc chắn bạn không xác định căn bệnh hoặc bất kỳ bộ phận giải phẫu nào. Nhận ra rằng sự Sức Mạnh Chữa Lành Vô Hạn đang chảy qua người thân yêu của bạn như sự hài hòa, sức khỏe, bình an và niềm vui. Hãy nhìn thấy người ấy rạng rỡ và hạnh phúc. Thiền lặng lẽ về những sự thật này và cầu nguyện một lần nữa khi bạn cảm thấy được dẫn dắt để làm như vậy. Điều kỳ diệu xảy ra khi bạn cầu nguyện theo cách này.
  4. Đồng cảm có nghĩa là đi xuống bãi cát lún với người khác, và nó không giúp ích gì cho người bệnh. Hãy cảm thông và truyền cho người bệnh niềm tin, sự tự tin và tình yêu, và biết rằng cùng với Vũ Trụ tất cả mọi thứ đều có thể.
  5. Suy nghĩ của bạn có tính tạo dựng, và mọi suy nghĩ có xu hướng tự thể hiện. Bạn có thể định hướng và điều khiển suy nghĩ của mình giống như cách bạn điều khiển ô tô của mình. Suy nghĩ là sự vật. Hình ảnh suy nghĩ của bạn về sự giàu có, thành công và thành tích là nam châm thu hút về phía bạn tất cả những điều tương ứng với hình ảnh suy nghĩ của bạn.
  6. Tâm trí yên tĩnh hoàn thành mọi công việc. Hãy ngồi yên, và làm dịu tâm trí của bạn bằng cách nghĩ về Vô Lượng Trí Tuệ trong tiềm thức của bạn, vốn biết mọi câu trả lời. Khi ý thức của bạn tĩnh lại và cơ thể bạn được thư giãn, trí tuệ trong tiềm thức của bạn sẽ trỗi dậy và tiết lộ mọi thứ.
  7. Một giám đốc điều hành giỏi biết cách ủy quyền. Bạn phải là một người điều hành giỏi khi sử dụng tâm trí của bạn. Chuyển yêu cầu của bạn đến tiềm thức của bạn với niềm tin và sự tự tin, và bạn sẽ nhận được phản hồi thích hợp. Bạn biết khi nào bạn đã thực sự chuyển nó vào tiềm thức, là khi bạn đang bình yên.
  8. Bạn có thể bỏ thuốc lá hoặc bất kỳ thói quen xấu nào bằng cách tuyên bố sự tự do và bình an trong tâm trí, đồng thời tưởng tượng một người bạn hoặc một bác sĩ chúc mừng bạn về sự tự do của bạn. Khi bạn khẳng định và hình dung sự ác cảm với thuốc lá, tiềm thức của bạn sẽ tiếp nhận và buộc bạn giải thoát khỏi thói quen này.
  9. Nhiều người đã khám phá ra sự khôn ngoan trong việc chuyển một vấn đề cấp bách sang cho Sự Hiện Diện của Vũ Trụ, tin tưởng rằng trí tuệ và trí thông minh của Vũ Trụ sẽ mang lại giải pháp tốt nhất cho tất cả mọi người. Lời cầu nguyện: “Tôi buông tay và để Vũ Trụ tiếp quản”, luôn mang lại câu trả lời hoàn hảo.
  10. Thanh lý quá khứ và không bao giờ vướng vào những bất bình hay hận thù cũ. Tương lai là suy nghĩ hiện tại của bạn được thể hiện. Suy nghĩ thường xuyên và có hệ thống về sự hài hòa, vẻ đẹp, tình yêu, bình an và giàu có, và bạn sẽ có một tương lai tuyệt vời.
  11. Khi con trai bạn bỏ nhà đi trong sự tức giận, hãy cầu nguyện như sau: “Tôi hoàn toàn trả tự do cho con trai mình. Thằng bé được dẫn dắt một cách Thiêng Liêng bằng mọi cách, và tình yêu Thiêng Liêng chăm sóc thằng bé.” Bất cứ khi nào bạn nghĩ về con trai mình, hãy thầm chúc phúc cho cậu ấy bằng cách biết rằng: “Vũ Trụ yêu quý và chăm sóc con trai tôi.” Khi bạn làm điều này, bất cứ điều gì xảy ra cũng sẽ tốt đẹp.
  12. Hãy nghĩ về sự giàu có vô hạn trong tiềm thức của bạn. Nghĩ về sự hài hòa, bình an, niềm vui, tình yêu, sự hướng dẫn, hành động đúng đắn, thành công - tất cả những điều này là những nguyên tắc của cuộc sống và khi bạn nghĩ về một cuộc sống thịnh vượng hơn, bạn kích hoạt những sức mạnh tiềm ẩn trong bạn. Tiềm thức của bạn sẽ buộc bạn thể hiện một cuộc sống giàu có ngay tại đây và ngay bây giờ. Suy nghĩ là sự vật.
  13. Sử dụng lời thiền để bảo đảm sức mạnh to lớn của niềm tin cho chính mình.
Chương Ba
NGƯỜI GIÀU NGÀY CÀNG GIÀU HƠN - CÁCH ĐỂ THAM GIA HỘI NGƯỜI GIÀU

Vũ Trụ ban cho chúng ta dư dả tất cả mọi thứ để tận hưởng. Sự giàu có là thuộc về tâm trí của bạn. Có một nguyên tắc chỉ đạo trong bạn có thể khiến bạn thực hiện những khao khát của trái tim mình. Giàu có là một trạng thái của ý thức, một thái độ tinh thần, một sự chấp nhận về sự giàu có của Vô Lượng. Cả thế giới đã ở đây khi bạn được sinh ra. Cuộc sống là một món quà dành cho bạn. Thật ra, bạn không ở đây chỉ để kiếm sống, vì chính cuộc sống là một món quà cho bạn. Bạn ở đây để thể hiện cuộc sống và giải phóng những tài năng tiềm ẩn của bạn với thế giới.

Khi bạn sở hữu “bí quyết” khai thác tiềm thức của mình, bạn sẽ không bao giờ thiếu bất cứ điều gì tốt đẹp gì trên đời cả, cho dù đó là sức khỏe, sự bình an, biểu hiện chân thực, bạn đồng hành hay một ngôi nhà xinh xắn và tất cả số tiền bạn cần để làm những gì bạn muốn vào bất cứ thời điểm nào. Chìa khóa của tiềm thức đến với Sức Mạnh Giàu Có Vô Tận Bên Trong Bạn là suy nghĩ của chính bạn. Suy nghĩ của bạn mang tính tạo dựng! Bắt đầu suy nghĩ thường xuyên và có hệ thống về thành công, thành tích, chiến thắng, giàu có và cuộc sống tốt đẹp. Suy nghĩ làm cho cuộc sống của bạn trở nên như vậy.

Cô Ấy Khám Phá Ra Hình Ảnh Suy Nghĩ Của Mình Là Sự Giàu Có
Một vài năm trước, tôi đã tham gia một tour du lịch của người Bỉ, đến thăm nhiều địa điểm nổi tiếng ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Có khoảng ba mươi người trong tour du lịch này. Một cô gái mà tôi đã trò chuyện tại Salamanca, Tây Ban Nha, nói với tôi rằng cô ấy luôn muốn đến thăm Tây Ban Nha bởi vì tổ tiên của cô ấy đến từ Malaga, nơi chúng tôi đến thăm. Cô ấy không có đủ tiền, nhưng cô ấy đã đọc Sức Mạnh Giàu Có Vô Tận Bên Trong Bạn, và cô ấy đã tìm tất cả các thư mục và hình ảnh của các đền thờ và thành phố nổi tiếng mà chúng tôi đã đến thăm trong kỳ du lịch này. Kỹ thuật của cô ấy thật cuốn hút, và như sau.

Mỗi tối trước khi ngủ, cô sẽ tập trung vào bức hình khách sạn Malaga Palacio. Sau đó, cô sẽ tưởng tượng mình thực sự đang ngủ trong khách sạn đó và nhìn khung cảnh tuyệt đẹp qua cửa sổ. Cô làm theo thủ tục này trong khoảng năm đêm. Một trong những chàng trai trẻ trong văn phòng tình cờ đề cập rằng anh ta cũng sẽ tham gia chuyến đi đó, họ đã yêu nhau và đính hôn trước chuyến đi. Anh ta tặng cô chuyến đi này như một món quà trước khi kết hôn.

Sự kiện này minh họa cho hoạt động của tiềm thức của bạn. Nó luôn phóng to những gì bạn gửi trong đó. Người phụ nữ này không chỉ nhận được một món quà là chuyến đi, mà, ngoài ra, còn có cả một lời cầu hôn và một chiếc nhẫn đính hôn trị giá 2.000 USD. Tiềm thức của bạn mang lại cho bạn lãi kép, và bất cứ điều gì bạn gửi vào nó đều được phóng to và nhân lên vô cùng. Hình ảnh tư tưởng của cô đã chứng minh cho cô thấy tất cả sự giàu có.

Anh Ấy Đã Viện Dẫn Luật Gia Tăng Như Thế Nào
Trong tour du lịch của người Bỉ đã đề cập ở trên, chúng tôi đã đến thăm thành phố Seville, nơi mà bản sắc con người Tây Ban Nha được thể hiện rõ hơn bất kỳ nơi nào khác ở quốc gia đó. Hơn nửa triệu người ở đây có sự bắt nguồn giàu có từ Phoenicia, La Mã, Moors - tất cả đều để lại dấu ấn của họ ở đây. Trường đại học của thành phố này được thành lập vào năm 1502 và Seville đã cho thế giới hai vị họa sĩ lừng danh nhất, Murillo và Velasquez.

Trong khi trò chuyện với một hướng dẫn viên trong khách sạn, tôi biết rằng anh ấy đã rời thành phố New York khi anh ấy mười bốn tuổi và anh ấy đã phát triển một khát vọng mãnh liệt là đến thành phố của tổ tiên (Seville) để học ngôn ngữ và trở thành một hướng dẫn viên, đi khắp châu Âu và phiên dịch cho khách du lịch. Anh ta viện dẫn sức mạnh của tiềm thức của mình một cách đơn giản dù không có kiến ​​thức về cách thức hoạt động của nó. Đây là cách anh ấy thực hiện.

Anh ấy đã viết ra một mảnh giấy rằng anh ấy muốn đến Seville để học, và làm việc ở đó để trang trải học phí cho quá trình đào tạo trong khi anh ấy học nói tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp và tiếng Đức. Anh khẳng định điều này nhiều lần trong ngày. Anh ấy nói điều tuyệt vời nhất đã xảy ra vào sinh nhật thứ mười lăm của mình: dì của anh, sống ở Boston, đã viết thư cho cha anh (anh trai cô) và xin phép đưa anh cùng đi tới Seville để thăm họ hàng. Khi họ ở thành phố đó được khoảng một tuần, người dì đã đồng ý trả tất cả các chi phí cho việc đào tạo đại học của anh và tiếp tục được cha anh đồng ý.

Lời cầu nguyện không ngừng của người hướng dẫn viên này là: Vũ Trụ, Người làm cho chúng con thịnh vượng. Bằng cách liên tục chấp nhận những yêu cầu bằng chữ của mình, anh đã thành công trong việc viết chúng vào trong tiềm thức của mình, tiềm thức của anh đã hồi đáp bằng cách để cho yêu cầu của anh xảy ra theo cách độc đáo của riêng nó.

Làm Thế Nào Để Theo Dõi Trạng Thái Tâm Trí Của Bạn
Vũ Trụ tạo ra sự nghèo đói và sự giàu có: Người mang đến sự thấp hèn và sự nâng đỡ. Vũ Trụ là quyền năng tối cao trong tiềm thức của bạn, là Người hoàn thành mọi công việc. Nếu niềm tin chủ đạo của bạn là bạn được hưởng tất cả những điều tốt đẹp của cuộc sống, chẳng hạn như sức khỏe, sự giàu có, tình yêu, biểu hiện chân thực và cuộc sống thịnh vượng, thì bạn sẽ trải nghiệm chúng. Mặt khác, nếu bạn cảm thấy rằng số phận của mình là nghèo khổ và những điều tốt đẹp của cuộc sống không dành cho mình, thì bạn đang đặt mình vào sự đói khát, thiếu thốn, thất vọng và tự trói buộc.

Hãy nhớ rằng, suy nghĩ của bạn có sức mạnh; nó có tính chất tạo dựng. Mọi suy nghĩ bạn khởi xướng đều có xu hướng tự biểu hiện trừ khi nó bị vô hiệu hóa bởi một ý nghĩ mạnh mẽ hơn với cường độ lớn hơn. Tất cả những người thu hút được nhiều điều tốt đẹp trên thế giới đều bộc lộ ý thức về sự giàu có và niềm vui mong chờ điều tốt nhất. Tất cả mọi thứ bạn trải nghiệm là do quy luật tâm thức của bạn. Bằng cách chìm vào ý tưởng gia tăng sự tốt lành, và bằng cách nuôi dưỡng nó và duy trì nó, con người rút ra được nhiều sự giàu có của cuộc sống cho chính mình. Mặt khác, người nào chỉ nghĩ đến sự suy giảm, thiếu thốn và giới hạn sẽ phóng đại sự mất mát của chính mình. Quy luật của tiềm thức của bạn là tăng trưởng hoặc phóng đại bất kỳ ý tưởng nào được cấy vào nó. Kinh nghiệm của người suy nghĩ tiêu cực sẽ thu hút ngày càng nhiều sự mất mát.

Hãy Bắt Đầu Sử Dụng Luật Gia Tăng
Hãy nhớ rằng, bất kỳ đối tượng nào mà bạn đặc biệt chú ý sẽ có xu hướng phát triển và phóng đại trong cuộc sống của bạn. Sự chú ý là chìa khóa của cuộc sống. Hãy nghĩ về sự tăng trưởng trong mọi mặt cuộc sống. Hãy cảm thấy bạn thành công và thịnh vượng, vì cảm giác giàu có tạo ra sự giàu có. Hãy chắc chắn rằng bạn mong muốn tất cả những người xung quanh thành công, hạnh phúc và giàu có, vì khi bạn muốn gia tăng thêm sự giàu có và hạnh phúc cho người khác, bạn cũng đang thu hút thêm sự giàu có của Vũ Trụ cho chính mình. Khi bạn lan tỏa ra sự thịnh vượng và giàu có cho người khác, họ sẽ tiếp nhận những suy nghĩ của bạn trong tiềm thức và sẽ được hưởng lợi từ cảm giác giàu có và thịnh vượng phát ra từ bạn.

Bạn có thể âm thầm gửi cho tất cả những người bạn gặp những phước lành sau đây: “Vũ Trụ ban cho bạn dư dả tất cả mọi thứ để tận hưởng, và bạn thành công và giàu có vượt ngoài những giấc mơ đẹp nhất của bạn.” Lời cầu nguyện đơn giản đó sẽ mang lại hiệu quả kỳ diệu trong cuộc sống của bạn.

Cách Sử Dụng Luật Gia Tăng Trong Kinh Doanh Và Chuyên Môn
Khi bạn lặng lẽ nhận ra rằng những suy nghĩ về sự giàu có, thành công, thịnh vượng và sức khỏe của bạn tạo ra tất cả những điều kiện và hoàn cảnh mà bạn tập trung chú ý, thì bạn sẽ tự động tạo ra tất cả các điều kiện cần thiết cho sự phát triển của mình. Hơn nữa, bạn sẽ thấy mình thu hút ngày càng nhiều những người sẽ trở thành khách hàng, bạn bè và cộng sự, và những người sẽ giúp bạn thực hiện hóa ước mơ của mình. Bạn sẽ vô thức thu hút về phía mình những người đang sống trong ý thức về sự giàu có của Vũ Trụ.

Một doanh nhân ở Beverly Hills gần đây đã đề cập với tôi về bí mật của sự thành công to lớn và sự nổi tiếng tuyệt vời của anh ấy với khách hàng của mình. Mỗi buổi sáng khi anh mở cửa hàng, anh đều tuyên bố: “Mọi người vào đây đều được ban phước và thịnh vượng, được truyền cảm hứng và trở nên giàu có bằng mọi cách.” Anh ta biết một sự thật, đó là: Khi bạn quyết định một điều, điều ấy sẽ được thiết lập cho bạn và ánh sáng sẽ chiếu sáng theo cách của Người.

Tại Sao Người Giàu Lại Nhận Nhà Tịch Thu Của Người Nghèo
Cách nơi tôi sống không xa, vợ của một người đàn ông liên tục bảo ông ta ngừng nói về những thời điểm khó khăn, sự mất tiền và phá sản,... Tuy nhiên, bà nói rằng ông ta vẫn liên tục hình dung sự phá sản và mất nhà bằng cách liên tục nói: “Tôi không thể trả nổi khoản thế chấp, chúng ta sẽ mất căn nhà thôi, tôi biết tôi sẽ phá sản, tình hình kinh doanh rất tệ, mọi chuyện không bao giờ suôn sẻ với tôi,...” Ông ta liên tục nói về sự thiếu thốn, phá sản và khó khăn, và cuối cùng ông ta đã trải nghiệm kết quả tàn nhẫn. Công ty thế chấp đã tịch thu nhà của ông ta và ông ta phá sản. Một người hàng xóm thành đạt và thịnh vượng đã mua lại căn nhà của ông ta từ công ty thế chấp với một số tiền rất nhỏ, và người hàng xóm giàu có đã mua lại cửa hàng bỏ trống của ông ta và đang ngày càng trở nên giàu có và thịnh vượng một cách tuyệt vời.

Đây là lý do tại sao người giàu trở nên giàu hơn và người nghèo trở nên nghèo hơn. Quy luật của tâm thức là tốt và rất tốt. Một người không thể vừa suy nghĩ về sự mất mát, thiếu thốn, phá sản và thất bại và vừa mong đợi thịnh vượng và thành công. Người hàng xóm giàu có, bước đi trong ý thức của thành công và thịnh vượng và xem sự giàu có giống như không khí mà ông ta hít thở, đã mua lại cửa hàng và căn nhà của người đàn ông nghèo từ trong tâm trí. Bạn không thể nghĩ về ác quỷ và gặt quả ngọt, cũng như bạn có thể nghĩ về những điều tốt đẹp và gặt quả ác. Quy luật của tâm thức của bạn là toàn hảo. Nó luôn phóng chiếu hình ảnh của những gì đã được tạo dấu ấn trong nó. Người đàn ông nghèo, hay còn gọi là người không biết vận hành và giải phóng sự giàu có của tâm trí mình, bất cứ lúc nào ông ta muốn cũng có thể bắt đầu thực hành quy luật của sự thịnh vượng và một lần nữa thu hút sự giàu có, thành công và thịnh vượng đến với mình.

Phần Thưởng Của Việc Làm Quen Với Quy Luật Của Sự Thịnh Vượng
Bạn có thể làm quen với những đặc tính của một quả cam bằng cách nếm nó và ăn nó. Bạn có thể làm quen với sự giàu có của tiềm thức của bạn bằng cách áp dụng luật của sự thịnh vượng. Một doanh nhân nói với tôi rằng nguồn cung cấp của mọi thứ nằm trong bên anh ta và hồi đáp niềm tin của anh ta bằng nguồn tài nguyên vô tận của sự giàu có vô hạn trong tiềm thức của anh ta. Mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối, anh ta cầu nguyện như sau: “Tôi luôn biết ơn sự giàu có của Vũ Trụ luôn hoạt động, luôn hiện diện, không thay đổi và dồi dào.” Doanh nhân này không bao giờ thiếu những khoản tiền anh ta cần để vận hành doanh nghiệp của mình và mở chi nhánh mới.

Lắng Nghe Sự Thật Và Bạn Sẽ Không Bao Giờ Thiếu Thốn
Mọi thứ đều có ở bên trong bạn, tuy nhiên bạn không sở hữu bất kỳ thứ gì trong vũ trụ này. Bạn ở đây là để sử dụng sự giàu có của thế giới một cách khôn ngoan, thận trọng và mang tính xây dựng, và yêu cầu Vô Lượng Trí Tuệ giúp bạn quản lý tất cả tài sản bạn có ở thế giới này. Khi bạn đi vào chiều không gian kế tiếp, bạn không thể mang theo bất kỳ thứ gì mà bạn đã sở hữu ở trái đất này ngoại trừ kho báu của trí tuệ, sự thật và vẻ đẹp mà bạn đã gieo vào tiềm thức của mình. Niềm tin, lòng tin và sự tin tưởng vào sự tốt lành và niềm hân hoan của Vũ Trụ - sức mạnh của bạn - đại diện cho sự giàu có thực sự mà bạn mang theo vào chiều không gian thứ tư của cuộc sống - đó là những kho báu của thiên đàng (tâm trí của bạn).

Trong chiều không gian 3D, nơi chúng ta sống, bạn phải nhận ra rằng cả thế giới là của bạn để tận hưởng: gia súc trên một ngàn ngọn đồi là của bạn; tiếng hót của những con chim là của bạn; bạn có thể tận hưởng những vì sao trên bầu trời, sương sớm, hoàng hôn và bình minh; bạn có thể hướng mắt về phía những ngọn đồi, những ngọn núi và thung lũng, và bạn có thể ngửi mùi thơm ngọt ngào của hoa hồng, cũng như của cỏ khô mới. Tất cả sự giàu có trong lòng đất, trên không trung và dưới biển sâu là của bạn. Có đủ trái cây rơi rụng ở rừng nhiệt đới để nuôi sống cả nhân loại. Thiên nhiên là trù phú, xa hoa, ngông cuồng, và thực sự lãng phí.

Việc bạn có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc là ý muốn của Vũ Trụ. Bạn nên sống trong một ngôi nhà đẹp, được bao quanh bởi sự sang trọng; bạn nên có quần áo đẹp và nhắc nhở bản thân về vẻ đẹp vô hạn không thể diễn tả bằng lời của Vũ Trụ. Bạn nên liên tục có tất cả số tiền bạn cần, lưu thông tự do trong cuộc sống, cho phép bạn làm những gì bạn muốn vào bất cứ lúc nào. Con cái của bạn nên được nuôi dưỡng trong môi trường xung quanh đẹp đẽ và trong một bầu không khí trong lành và đáng yêu. Hơn nữa, con bạn nên được dạy về nguồn tài nguyên vô tận trong tâm thức của mình, và có thể khai thác sự giàu có trong tiềm thức của mình, những đứa trẻ sẽ không bao giờ thiếu bất kỳ điều tốt đẹp nào.

Cách Khai Thác Nguồn Cung Cấp Vô Tận
Hãy công nhận nguồn cung cấp vô hạn trong tiềm thức của bạn, và sau đó viện dẫn quy luật của sự thịnh vượng và gia tăng theo những dòng sau:

“Vũ Trụ là nguồn cung cấp của tôi, cho dù đó là năng lượng, sức sống, ý tưởng sáng tạo, cảm hứng, tình yêu, bình an, sắc đẹp, hành động đúng đắn hay sự giàu có mà tôi cần. Tôi biết rằng sức mạnh sáng tạo trong tiềm thức của tôi có thể đem lại cho tôi tất cả những điều này dễ như trở bàn tay. Bây giờ tôi đang sở hữu và trải nghiệm sức khỏe, sự phấn chấn, sự hài hòa, sắc đẹp, hành động đúng đắn, thịnh vượng, dư dả và tất cả sự giàu có của tiềm thức của tôi. Tôi lan tỏa sức sống và thiện chí đến tất cả mọi người. Tôi đang cung cấp dịch vụ tốt hơn mỗi ngày. Sự giàu có của Vũ Trụ mãi mãi chảy vào trải nghiệm của tôi và luôn có một lượng thặng dư Thiêng Liêng. Tất cả những suy nghĩ này đang chìm dần vào tiềm thức của tôi, và giờ đây chúng đang xuất hiện như sự giàu có, an toàn và bình an. Thật là tuyệt vời.”

Khi bạn gieo vào tiềm thức của mình, bạn sẽ gặt. Miền hoang dã và vùng đất khô cằn sẽ vui mừng, hoang mạc sẽ mừng rỡ và nở hoa.

THIỀN MỖI NGÀY ĐỂ CÓ CUỘC SỐNG GIÀU CÓ
Lặp đi lặp lại lời thiền sau đây hàng ngày để mang lại cho bạn một cuộc sống giàu có nhanh hơn và dễ dàng hơn:

“Tôi biết rằng Vũ Trụ đang ban thịnh vượng cho tôi bằng mọi cách. Tôi hiện đang sống một cuộc sống sung túc, bởi vì tôi tin vào sự giàu có của Vũ Trụ. Tôi được cung cấp tất cả những gì góp phần tạo nên vẻ đẹp, hạnh phúc, sự phát triển và bình an của tôi. Mỗi ngày tôi đều trải nghiệm những thành quả tinh thần của Vũ Trụ trong tôi. Tôi chấp nhận những điều tốt lành của tôi bây giờ. Tôi bước đi trong ánh sáng nơi mà tất cả tốt là của tôi. Tôi bình an, đĩnh đạc và thư giãn. Tôi là một với nguồn của sự sống; tất cả các nhu cầu của tôi được đáp ứng tại mọi thời điểm và mọi vị trí không gian. Bây giờ tôi hướng vào sự giàu có bên trong. Sự viên mãn của Vũ Trụ được thể hiện trong tất cả các mặt của cuộc đời tôi. ‘Tất cả những gì Vũ Trụ có là của tôi.’ Tôi vui mừng vì cuộc sống của tôi là như vậy.”

ĐIỂM ĐÁNG NHỚ
  1. Người giàu ngày càng giàu có hơn. Đơn giản là bởi vì ý thức hoặc nhận thức về sự giàu có và kỳ vọng nhận được ngày càng nhiều hơn sự giàu có của Vũ Trụ (sự giàu có này có mặt ở khắp mọi nơi) thu hút ngày càng nhiều của cải, sức khỏe và cơ hội cho những ai sống trong trạng thái tâm trí đó.
  2. Hình ảnh suy nghĩ của sự giàu có tạo ra sự giàu có; hình ảnh suy nghĩ của một chuyến đi dẫn đến cơ hội để có một chuyến đi thực thụ. Một cô gái trẻ bắt đầu suy nghĩ và ngắm nhìn hình ảnh một khách sạn ở Tây Ban Nha, cảm nhận như cô đang ở đó và ngủ ở đó. Tiềm thức của cô ấy đã mở đường và phóng đại dấu ấn về một chuyến đi của cô ấy, tặng kèm thêm một lời đính ước và một chiếc nhẫn kim cương trị giá 2.000 đô la. Tiềm thức của bạn luôn phóng đại.
  3. Một cậu bé mười bốn tuổi đã viết ra mong muốn của mình: học tập tại một trường đại học ở Tây Ban Nha để học ngôn ngữ, đi du lịch và trở thành một hướng dẫn viên và phiên dịch viên nổi tiếng cho khách du lịch. Cậu ấy tiếp tục suy ngẫm về những gì mình đã viết và đã thành công viết được những yêu cầu này vào cuốn sách cuộc sống của mình (tiềm thức của cậu ấy). Trí tuệ trong tiềm thức của cậu bé mười bốn tuổi này đã hành động trong tâm trí của người dì, đáp ứng mọi mong muốn của cậu.
  4. Hãy tham gia vào sự giàu có của Vũ Trụ, vốn đã ở xung quanh bạn. Sống trong sự mong đợi hân hoan về những điều tốt đẹp nhất, và theo luật hấp dẫn, bạn sẽ thu hút sự giàu có của kho báu vô tận trong tiềm thức của chính bạn. Hãy nghĩ về sự thịnh vượng, giàu có, an toàn và tăng trưởng trong suốt cuộc đời.
  5. Bất cứ điều gì bạn tập trung sự chú ý đều phát triển, phóng đại và nhân bội lên trong trải nghiệm của bạn. Tập trung sự chú ý của bạn vào những gì đáng yêu và tốt lành. Hãy phát năng lượng của sự giàu có, thiện chí và thịnh vượng đến những người khác. Họ sẽ vô thức đón nhận nó, và bạn sẽ thu hút những người tuyệt vời vào cuộc sống của bạn. Họ sẽ thịnh vượng và bạn sẽ thịnh vượng.
  6. Một người giàu có bước đi trong thái độ tinh thần rằng sự giàu có chẳng khác gì không khí mà mình đang hít thở, và với trạng thái tinh thần đó, anh ta thu hút ngày càng nhiều loại giàu có. Một người nghèo liên tục hình dung và nói về sự thiếu thốn, phá sản và những khó khăn, việc mất nhà cửa và thua lỗ trong công việc kinh doanh của mình, và thường thì người hàng xóm giàu có sẽ mua lại chúng với một mức giá rẻ bèo.
  7. Bạn có thể làm quen với sự giàu có của kho báu vô tận trong bạn bằng cách lặp lại và tin tưởng lời cầu nguyện sau: “Tôi biết ơn sự giàu có của Vũ Trụ luôn hoạt động, luôn hiện diện, không thay đổi và vĩnh cửu.”
  8. Vũ Trụ cho bạn dư dả tất cả mọi thứ để tận hưởng. Cuộc sống là một món quà dành cho bạn. Cả thế giới đã ở đây khi bạn được sinh ra. Hãy tin tưởng và mong đợi sự giàu có của Vô Lượng, và điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Khi bạn thực hành chân lý đơn giản này, hoang mạc của cuộc đời bạn sẽ mừng rỡ và nở hoa.
  9. Tăng cường niềm tin vào một cuộc sống giàu có bằng cách lặp lại lời thiền ở cuối chương.
Chương 4
Đang cập nhật....

Nguồn : Sưu tầm !
Danh mục
Danh sách so sánh