Tư vấn hỗ trợ

0775.333.555

BỘ QUẦN ÁO BÓNG CHUYỀN NỮ LEAD CHÍNH HÃNG BEYONO

Mã sản phẩm: BN107 Thương hiệu: Beyono
190000 Giá gốc: 280000 Mua ngay để tiết kiệm: so với giá gốc
♥️ Giảm 2% giá trị đơn hàng khi thanh toán chuyển khoản trước
♥️ Vui lòng thanh toán trước khi bóc hộp niêm yết

ĐỒNG PHỤC BÓNG CHUYỀN NỮ BEYONO LEAD - TRẮNG

Thương hiệu: Beyono
 Nơi sản xuất: Việt Nam
Trong môi trường công sở những người giữ vị trí leader và cấp bậc cao hơn sẽ cho chúng ta những bài học về thực tiễn, đối nhân xử thế sao cho phù hợp. Và trong bộ môn thể thao thì huấn luyện viên, người đội trưởng sẽ là đưa cho chúng ta những bài học về chiến thuật, tinh thần đoàn kết để vượt qua các đối thủ mà chạm đến vinh quang của chiến thắng.

Chính những bài học đó, dù nhỏ nhưng vẫn giúp ta vững chân để bước tiếp trên con đường mà mình đã chọn. Đôi khi, chúng ta tình cờ lại trở thành "người thầy" của những người khác mà không hay biết từ những kinh nghiệm, kiến thức mà đã được truyền dạy trong hành trình khẳng định chính mình. Có thể nói, sự thành công, vinh quang chiến thắng đều có những bàn tay vô hình của các thầy cô nâng đỡ phía sau.

Được truyền cảm hứng từ bông hoa hướng dương luôn hướng đến ánh sáng, với những chi tiết được cách điệu tinh tế như vòng tay nâng đỡ bao bọc để chúng ta luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Cùng gam màu sáng dần như khẳng định về sự trưởng thành của học trò đã đủ vững bước để tự mình đi trên con đường đã chọn và chạm ngõ đến thành công. Đó cũng là lúc người thầy cô ngồi xuống chứng kiến thành tựu của những đứa trẻ ngây ngô ngày xưa.
Cấu tạo của Beyono Lead:
- 𝐶ℎ𝑎̂́𝑡 l𝑖𝑒̣̂𝑢: Sử dụng chất vải chuyên dụng đầu tiên ở Việt Nam cho bóng chuyền “vải Be-Nippy’’ được phát triển độc quyền bởi Beyono Việt Nam. Sẽ cho người sử dụng trải nghiệm một cảm giác hoàn toài mới, thoải mái, thông thoáng và đặc biệt phù hợp cho bộ môn bóng chuyền.
- 𝑇ℎ𝑖𝑒̂́𝑡 𝑘𝑒̂́ : với form chuẩn theo tỷ lệ người chơi bóng chuyền ở Việt Nam, với thiết kế độc đáo dùng gam màu trẻ trung, năng động sẽ mang lại cho người sử dụng cảm thấy tự tin hơn.
- 𝐼𝑛 𝑎̂́𝑛 : Công nghệ in ấn kỹ thuật số, đảm bảo không phai màu.
- 𝑀𝑎𝑦: công nghệ may tỉ mỉ, cao cấp cho trang phục bóng chuyền, áp dụng quy chuẩn cao cho từng sản phẩm cho ra những sản phẩm chất lượng
- 𝐵𝑜̣̂ 𝑛ℎ𝑎̣̂𝑛 𝑑𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 ℎ𝑖𝑒̣̂𝑢: sử dụng full bộ nhận diện thương hiệu của Beyono giúp phân biệt các sản phẩm chính hãng và tăng niềm tin, uy tín của cửa hàng kinh doanh sản phẩm.
Hướng dẫn chọn size: 
 Size S (Cao: 160cm - Nặng: 54,5 kg)
Size M (Cao: 165cm - Nặng: 58,5 kg)
Size L (Cao: 170cm - Nặng: 63 kg)
Size XL (Cao: 175cm - Nặng: 67,5 kg)
Size XXL (Cao: 180cm - Nặng: 72 kg)
Size XXXL (Cao: 185cm - Nặng: 76,5 kg)


♦ Tìm đối tác mở đại lý và nhập sỉ trên toàn quốc.
♦ Để đặt mua ngay sản phẩm tuyệt vời này vui lòng gọi 0775.333.555, hoặc đặt mua online trên website - Sporty.vn
Mở rộng Thu gọn

● Giá bán chỉ áp dụng với đơn hàng có số lượng từ 5 sản phẩm trở lên
● Giá bán phải thanh toán chuyển khoản trước toàn bộ đơn hàng
● Giá bán không hỗ trợ phí vận chuyển ngoài Hà Nội, chỉ hỗ trợ chuyển ra nhà xe
● Gọi đặt mua: 0775.333.555

Chính sách đại lý: Xem tại đây

Chính sách CTV: Xem tại đây

Đánh giá người dùng BỘ QUẦN ÁO BÓNG CHUYỀN NỮ LEAD CHÍNH HÃNG BEYONO

Danh mục
Danh sách so sánh