Tư vấn hỗ trợ

0775.333.555

GIẦY BÓNG CHUYỀN NỮ GOLDEN STAR C CHÍNH HÃNG BEYON

Mã sản phẩm: B1003 Thương hiệu: Beyono
790000 Giá gốc: 950000 Mua ngay để tiết kiệm: so với giá gốc
♥️ Giảm 2% giá trị đơn hàng khi thanh toán chuyển khoản trước
♥️ Vui lòng thanh toán trước khi bóc hộp niêm yết

GIẦY BÓNG CHUYỀN NỮ GOLDEN STAR C CHÍNH HÃNG BEYON

• Tên sản phẩm: Beyono Golden Star C
• Nơi sản xuất: Việt Nam
• Màu sắc: Xám xanh, Đỏ đen, Đỏ xanh, Lục lam
• Size: 37- 38- 39 – 40 – 41 – 42 – 43 – 44 – 45
•  Kiểu Dáng: Cổ Cao
• Trọng Lượng: 330gam

✅ Công nghệ dệt xuyên kim mô phỏng cấu trúc 3D của da Microfiber có độ bền cao, co giãn và chịu lực cực tốt và độ mềm, mịn và tạo cảm giác mát rất tự nhiên.
✅ Vẫn là Golden Star C với nhiều tính năng chuyên dụng dành riêng cho bộ môn bóng chuyền. Nhưng phiên bản lần này là sự đột phá về sắc xanh quyến rũ, giúp các "đấu thủ" có nhiều sự lựa chọn hơn cho tủ giày của mình.

✅ Chất liệu sử dụng chủ đạo của dòng SkyDream là da nhân tạo kết hợp vải mesh thoáng khí giúp người mang cảm thấy mát mẻ, dễ chịu dù cho sử dụng nhiều giờ đồng hồ.
✅ Lưỡi gà: Đệm Foam kết hợp chất liệu PU tạo sự êm ái và giữ form cho đôi giày; ngoài việc được trang bị vải mesh thoáng khí và đêm mút êm ái, phía trên lưỡi gà còn được sử dụng công nghệ tiên tiến, in sơn cắt ép logo bằng nguyên liệu TPU 3D nổi trên nền da nhân tạo cao cấp, tạo một nét đẳng cấp riêng biệt mà Beyono như muốn dành tặng các tín đồ trong làng bóng chuyền Việt.
✅ Đế giày: Chất liệu Eva Phylon có độ đàn hồi cao, hỗ trợ giảm chấn tạo cảm giác êm ái khi tiếp đất; được sử dụng đế kép kết hợp phylon và rubber – nguyên liệu vàng trong ngành sản xuất giày. Trong đó phylon giúp mang lại cảm giác êm, siêu nhẹ, hỗ trợ rất tốt trong quá trình người chơi vận động mạnh. Bên cạnh đó, rubber có đặc tính chống mài mòn cao, chống trơn trượt. Sự kết hợp hài hòa giữa bộ đôi này là điểm cộng mà người chơi bóng chuyền đặc biệt chú ý vì khi phải tham gia một trận đấu bóng chuyền mất thời gian và phải di chuyển liên tục.
✅ Gót giày: Đệm Foam dày bên trong kết hợp chất liệu PU cao cấp bên ngoài, giúp gia cố và bảo vệ gót chân khi bật nhảy và tiếp đất; sử dụng công nghệ ép gót 3D nóng – lạnh, được thực hiện theo quy trình công nghệ tiên tiến nhất giúp gót giày ôm sát form, mút đệm vòng cổ ôm sát vùng mắt cá chân và pho gót tạo khuôn định hình cứng cáp giúp người mang thoải mái và không bị lỏng, di chuyển liên tục một cách tự tin.
✅ Cổ giày: Đệm Foam dày ôm sát cổ chân tạo sự êm ái và bảo vệ cổ chân, tránh tác động bên ngoài, hạn chế khả năng lật sơ mi cổ chân.
✅ Mũi giày: Mesh lưới dày được may sắc xảo với lớp PU bên ngoài tạo độ thông thoáng cho đôi chân và bảo vệ mu bàn chân trước tác động bên ngoài.
- Đế ngoài: Được thiết kế với nhiều rãnh nhỏ, tăng tiết diện bám sàn, phân tán lực đều trên mặt đế giúp vào đà và tiếp đất vững chắc hơn.
✅ Lót giày: Chất thun cá sấu trên bề mặt mút xốp, tăng độ êm ái và thông thoáng cho bàn chân.
- Lưỡi gà: .
✅ Trọng lượng: đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng và nổi bật của giày Beyono nói chung và Beyono SkyDream nói riêng. Giày có trọng lượng nhẹ (khoảng 335g size 41) tương đương với trọng lượng giày của các hãng khác... đồng thời vẫn đảm bảo được những đặc tính là sự linh hoạt và độ ổn định.
✅ Màu sắc, thiết kế: Mặc dù sở hữu màu sắc khá đơn giản tuy nhiên SkyDream có nét tinh tế, sức hút mạnh mẽ không hề kém cạnh các “đối thủ” khác.






♦ Tìm đối tác mở đại lý và nhập sỉ trên toàn quốc.
♦ Để đặt mua ngay sản phẩm tuyệt vời này vui lòng gọi 0775.333.555, hoặc đặt mua online trên website - Sporty.vn
Mở rộng Thu gọn

● Giá bán chỉ áp dụng với đơn hàng có số lượng từ 5 sản phẩm trở lên
● Giá bán phải thanh toán chuyển khoản trước toàn bộ đơn hàng
● Giá bán không hỗ trợ phí vận chuyển ngoài Hà Nội, chỉ hỗ trợ chuyển ra nhà xe
● Gọi đặt mua: 0775.333.555

Chính sách đại lý: Xem tại đây

Chính sách CTV: Xem tại đây

Đánh giá người dùng GIẦY BÓNG CHUYỀN NỮ GOLDEN STAR C CHÍNH HÃNG BEYON

Danh mục
Danh sách so sánh